Review 5 serum tế bào gốc Hàn Quốc “vượt mặt” sản phẩm dưỡng da khác

Tiết lộ top serum tế bào gốc Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay với khả năng phòng ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, tăng cường khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da tươi mới...

Serum tế bào gốc Hàn Quốc được biết đến với khả năng phòng ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm và phục hồi da nhanh chóng. Làm sao để có thể tìm được sản phẩm phù hợp và sử dụng serum một cách hiệu quả, an toàn? Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết ngay sau đây.

Dưỡng da với serum tế bào gốc - bạn đã trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt.

Dưỡng da với serum tế bào gốc - bạn đã trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt.

Serum tế bào gốc – bước đột phá trong ngành thẩm mỹ chăm sóc da

Trước đây, sự xuất hiện của liệu pháp ánh sáng trong việc điều trị các vấn đề trên da đã được các nhà khoa học vô cùng tàn thưởng. Tưởng rằng đó đã là bước tiến lớn trong ngành cho tới khi công nghệ tế bào gốc ra đời. Đây mới thực sự là bước đột phá, công nghệ bậc nhất trong ngành làm đẹp chăm sóc da.

Hiện nay, tại các quốc gia phát triển, Bác sĩ da liễu đã chuyển sang sử dụng tế bào gốc để điều trị các vấn đề của làn da. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như ngăn ngừa lão hoá, loại bỏ nếp nhăn, cải thiện tổng thể cấu trúc làn da…

Tế bào gốc được sử dụng trong chăm sóc da thường có nguồn gốc từ các tế bào gốc thực vật hoặc động vật. Qua quá trình sản xuất, những tế bào này hoạt động tương tự như tế bào gốc của con người. Kết quả, chúng mang đến lợi ích hoàn hảo cho làn da. Trên thực tế, tế bào gốc cũng được sử dụng trong việc điều trị bệnh tật như Alzheimer, ung thư…

 Tế bào gốc có thể tồn tại dưới nhiều dạng như kem, tinh chất hay những sản phẩm chăm sóc da khác. Serum tế bào gốc là một trong những chế phẩm của tế bào gốc được sử dụng cho mọi người. Nó khá phổ biến và được tin dùng nhờ sự cô đặc và hiệu quả vượt trội, nhanh chóng. Kết cấu của sản phẩm này cũng mỏng, nhẹ giúp thẩm thấu nhanh và giúp làn da hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất.

Serum tế bào gốc thường có kết cấu mỏng nhẹ và dễ thẩm thấu vào da. 

Serum tế bào gốc thường có kết cấu mỏng nhẹ và dễ thẩm thấu vào da. 

Cơ chế hoạt động của serum tế bào gốc trong sản phẩm chăm sóc da

Tế bào gốc là gì?

Trước tiên, bạn cần hiểu thông tin cơ bản về tế bào gốc. Tế bào gốc là tế bào đặc biệt của các sinh vật sống. Nó tồn tại trong con người, động vật, thực vật hay mọi giống loài.

 Tế bào gốc có khả năng tự phân chia. Tại một số cơ quan nhất định, chúng còn có khả năng sửa chữa và thay thế mô, tế bào bị hư hỏng. Có thể hiểu đơn giản tế bào gốc là những tế bào có thể tự tạo ra nhiều tế bào khác với vai trò, chức năng đa dạng. Chúng có thể trở thành những tế bào gốc mới hoặc tế bào chuyên biệt cho một bộ phận, cơ quan, hệ nào đó của cơ thể.

Tế bào gốc trong sản phẩm chăm sóc da hoạt động theo cơ chế nào?

Tế bào gốc như đã chia sẻ ở trên là loại tế bào đặc biệt của cơ thể. Và chắc chắn trong nó có chứa các chất dinh dưỡng cũng như thành phần có khả năng tái tạo, sửa chữa và phục hồi siêu hiệu quả. Điều này lí giải vì sao tại một số nơi, ví dụ như gan thì các tế bào gốc mới có thể giúp cơ quan đó bình thường trở lại sau các thương tổn.

Trong lĩnh vực chăm sóc da nói riêng, tế bào gốc có chứa lượng lớn các axit amin và peptide. Và đây là những thành phần chính thường gặp trong các sản phẩm giúp ngừa lão hoá, trẻ hoá làn da. Có thể coi đó là tiền đề căn bản để loại bỏ những nếp nhăn, các rãnh sâu hay những dấu hiệu của thời gian trên làn da. Những tế bào gốc vốn có đặc tính chống lại quá trình oxy hóa một cách tự nhiên. Chúng nuôi dưỡng các tế bào da, thúc đẩy quá trình chuyển hoá và tăng cường sản xuất collagen. Nhờ vậy, những nếp nhăn và rãnh sâu ít hơn, dần biến mất. Kết cấu và độ đàn hồi của da được cải thiện. Tone màu của da sáng, trắng không còn bị đen sạm. Làn da dường như được “lột xác” với dáng vẻ tươi mới, trẻ trung và đẹp hơn.

Các tế bào gốc thường chứa yếu tố giúp tái tạo và phục hồi các thương tổn hiệu quả.

Các tế bào gốc thường chứa yếu tố giúp tái tạo và phục hồi các thương tổn hiệu quả. 

Một lưu ý nữa là các serum tế bào gốc không chứa các tế bào gốc sống. Nó là chiết xuất từ các tế bào gốc thực vật hoặc thực vật. Theo đó là nguồn dưỡng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng, kích hoạt lớp tế bào gốc bên trong làn da của bạn.

Bác sĩ da liễu và các chuyên gia làm đẹp nói gì về serum tế bào gốc

Tiến sĩ Eva Lupenko, Bác sĩ da liễu của Hội đồng Greenberg Cosmetic New York, Mỹ cho biết: “Tôi đã sử dụng liệu pháp tế bào gốc cho các khách hàng của mình được một thời gian. Hiện nay, các serum tế bào gốc mọi người yêu thích chủ yếu được chiết xuất từ thực vật. Nguyên nhân là bởi mọi người không cần quá lo lắng vì có thể ảnh hưởng một số bệnh lý, kích ứng từ động vật. Việc sử dụng chiết xuất tế bào gốc rất hiệu quả. Nó có tác động tới làn da ở cấp độ tế bào, cấp độ sâu hơn nhiều so với những sản phẩm chăm sóc da thông thường. Những sản phẩm khác chỉ dừng lại ở mức bề mặt da mà thôi.”

Tiến sĩ Michele Greene, Bác sĩ da liễu của Hội đồng Realself New York, Mỹ chia sẻ: “Sử dụng serum tế bào gốc là một lựa chọn thông minh nếu bạn muốn duy trì làn da trẻ trung và khoẻ mạnh. Hiệu quả của các tế bào gốc mang lại trong quá trình chăm sóc da phụ thuộc vào hiện trạng, cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, chúng đều đảm bảo giúp bạn sửa chữa những thương tổn trên da ở cấp độ tế bào. Song song với đó là bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại, tái tạo da với vẻ ngoài tươi sáng và rạng ngời hơn.”

Bên cạnh đó, các chuyên gia làm đẹp hay Beauty Blogger cũng đều có chung ý kiến về khả năng dưỡng ẩm, ngừa mất nước, chống khô da rất tốt của các serum tế bào gốc. Họ nhận thấy những sản phẩm này rất giàu chất chống oxy hoá, làm dịu mềm da.

Serum tế bào gốc dưỡng da căng mịn, không nếp nhăn hay rãnh sâu. 

Serum tế bào gốc dưỡng da căng mịn, không nếp nhăn hay rãnh sâu. 

Bí quyết chọn serum tế bào gốc Hàn Quốc chuẩn và hiệu quả

Serum tế bào gốc Hàn Quốc là một trong những loại Serum tế bào gốc. Chúng được sản xuất tại Hàn, với công nghệ và công thức độc quyền của từng thương hiệu. Nhưng nguồn nguyên liệu chính nói chung vẫn chứa các chiết xuất tế bào gốc từ thực vật hoặc động vật.

Hàn Quốc nổi tiếng là Quốc gia của mỹ phẩm và làm đẹp. Do đó, những sản phẩm serum tế bào gốc Hàn Quốc rất đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá cả…Việc lựa chọn cũng không hề đơn giản nếu bạn là người mới trải nghiệm sản phẩm serum tế bào gốc này.

Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn đó là hãy đến các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, cao cấp của Hàn. Những thương hiệu lâu đời luôn đảm bảo sản phẩm có được chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Trong trường hợp có rủi ro phát sinh thì bạn vẫn được chăm sóc và duy trì quyền lợi tốt nhất. Nhiều người ham rẻ, mua phải sản phẩm kém chất lượng khiến tiền mất tật mang. Làn da bị huỷ hoại bởi những chất độc hại thì cũng khó có thể phục hồi hay lấy lại được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.

Tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ da liễu cũng là một lựa chọn. Bạn nên tới các địa chỉ Spa, Viện da liễu thăm khám cho làn da của mình và lắng nghe tư vấn từ những người có chuyên môn, kinh nghiệm. Từ đó, bạn có thể so sánh và lựa chọn được serum tế bào gốc Hàn Quốc phù hợp với làn da và điều kiện của bản thân.

Review Top 5 Serum tế bào gốc Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Serum tế bào gốc Laksmira nâng cao khả năng tự hồi phục của da

Serum tế bào gốc Laksmira có thể là sản phẩm còn khá mới với nhiều chị em. Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm chứa tế bào gốc thực vật lành tính và hiệu quả với làn da. Thành phần chính có trong sản phẩm là chiết xuất từ não thực vật Callus. Tác dụng nổi bật của nó có thể kể tới;

  • Thúc đẩy nhanh quá trình tự làm lành vết thương, hư tổn trên da.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin mới giúp da tươi trẻ, săn chắc.
  • Tái tạo và phục hồi kết cấu, độ đàn hồi của da.
  • Dưỡng da đều màu và trắng hồng hơn.

Serum tế bào gốc Laksmira chăm sóc và phục hồi nhanh các thương tổn. 

Serum tế bào gốc Laksmira chăm sóc và phục hồi nhanh các thương tổn. 

Những người dùng đã sử dụng Serum tế bào gốc Laksmira cho biết mặc dù bảng thành phần của sản phẩm không có quá nhiều điểm nổi bật nhưng hiệu quả vẫn khá tốt. Đặc biệt, tính năng giúp phục hồi nhanh các thương tổn trên da của sản phẩm sẽ được phát huy rõ ràng. Khả năng ngăn ngừa lão hoá hay làm mờ các nếp nhăn, rãnh sâu đã hình thành lâu ở mức độ trung bình. Nếu bạn đang muốn tập trung vào việc lấy lại làn da khoẻ mạnh thì đây là một lựa chọn. Những ai đã bước vào độ tuổi 40+ hay có nhiều dấu hiệu lão hoá thì nên cân nhắc với những sản phẩm đặc trị.

Giá thành của Serum tế bào gốc Laksmira ở mức độ vừa phải, không quá cao nên sẽ phù hợp với đại đa số chị em muốn trải nghiệm dòng sản phẩm tế bào gốc.

Serum tế bào gốc Hàn Quốc Ronas Stem Cell Solution trị nám dưỡng trắng da

Tế bào gốc Hàn Quốc Ronas Stem Cell Solution hiện là sản phẩm được khá nhiều người săn đón. Không chỉ tại Hàn Quốc, serum tế bào gốc này cũng được các chị em tại Việt Nam yêu thích. Chi phí của bộ sản phẩm này cũng là một trong những điểm cộng bên cạnh giá trị mang lại cho người dùng. Trên thị trường, Ronas Stem Cell Solution có chi phí dao động 600.000 VNĐ – 900.000 VNĐ tuỳ vào cơ sở phân phối. Một hộp có 10 chai x 5ml.

Ronas Stem Cell Solution có chi phí khá mềm mà hiệu quả lại cao. 

Ronas Stem Cell Solution có chi phí khá mềm mà hiệu quả lại cao. 

Một số thành phần nổi bật của tế bào gốc Hàn Quốc Ronas Stem Cell Solution là tế bào gốc thực vật, chiết xuất 100% từ đậu nành đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có Licorice, Portulace Oleracea Extract…

Sản phẩm này có thể coi là “cứu tinh” của những làn da bị sẹo rỗ, sẹo lõm, lão hoá, bị khô thô ráp, sần sùi, lỗ chân lông to… Hiệu quả nổi bật của Ronas Stem Cell Solution được người dùng phản hồi khá tốt bao gồm:

  • Cấp ẩm dưỡng da mềm mại và mịn màng.
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên, khoá ẩm của da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm mờ các vết thâm, sẹo mụn.
  • Làm đầy nếp nhăn, rãnh sâu, khắc phục tình trạng da bị sẹo lõm, sẹo rỗ.
  • Ngăn ngừa lão hoá. 
  • Phù hợp với mọi làn da, đặc biệt những làn da nhạy cảm, da mụn.

Serum tế bào gốc Hàn Quốc Eldas dưỡng ẩm cho da căng mướt

Tế bào gốc Hàn Quốc Eldas đến từ thương hiệu Coreana nổi tiếng. Coreana đến từ Tập đoàn Coreana Cosmetics, thành lập vào ngày 15/11/1988. Đây cũng là nơi đã sản sinh ra siêu phẩm tế bào gốc Eldas Eg Tox Program được nhiều người yêu thích.

Tế bào gốc Hàn Quốc Eldas ngay sau khi ra mắt đã thu hút người dùng với bảng thành phần độc đáo. Ở đó có thể kể đến một số thành phần tiêu biểu như EGF, hợp chất peptide, collagen… Nhờ công thức đặc biệt và công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm này giúp kích thích sản sinh gia tăng số lượng tế bào gốc, tạo mô mới tái tạo làn da.

Tế bào gốc Hàn Quốc Eldas tái tạo da tươi trẻ, ngừa lão hoá. 

Tế bào gốc Hàn Quốc Eldas tái tạo da tươi trẻ, ngừa lão hoá. 

Những hiệu quả mà tế bào gốc Hàn Quốc Eldas mang đến khá toàn diện cho làn da. Nổi bật trong số đó là việc dưỡng ẩm sâu, cấp nước giúp da căng mọng, không còn tình trạng khô da hay thô ráp. Những làn da bị sần vỏ cam cũng được cải thiện sau khi sử dụng sản phẩm này.

Serum tế bào gốc Hàn Quốc này còn giúp ngừa lão hoá và loại bỏ các nếp nhăn mới khá nhanh, triệt để. Độ đàn hồi và kết cấu của da được cải thiện trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

Tế bào gốc Hàn Quốc Eldas được thiết kế với kết cấu thẩm thấu nhanh trên da, không gây nặng mặt. Sản phẩm được đóng gói dạng ống bơm tiện dụng, dễ mang theo và không lo lắng việc tinh chất bị oxy hoá. Nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng.

Serum tế bào gốc Hàn Quốc Lacello cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc

Serum tế bào gốc Hàn Quốc Lacello là sản phẩm nổi bật, hiệu quả trong việc ngừa lão hoá da. Thành phần nổi bật của sản phẩm này được phát triển từ tế bào thần kinh người, tại trung tâm nghiên cứu R&D của MiraeCT. Kích thước của tế bào gốc này siêu nhỏ, chứa các peptide nên dễ dàng thâm nhập vào lớp tế bào gốc của da.

Serum tế bào gốc Hàn Quốc Lacello mang đến làn da săn chắc căng mịn. 

Sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng, đặc biệt những làn da trong và dã lão hoá. Các lợi ích nổi bật của Serum tế bào gốc Hàn Quốc Lacello:

  • Cung cấp dưỡng chất cho làn da khoẻ và phục hồi nhanh các thương tổn.
  • Cân bằng độ pH cho da.
  • Làm mờ các nếp nhăn và rãnh sâu trên da.
  • Ngăn ngừa lão hoá.
  • Xoá nhoà các vết thâm nám, sạm da, tàn nhang, đồi mồi…
  • Khắc phục tình trạng da khô, thô ráp.
  • Se khít thu nhỏ lỗ chân lông.

Mặc dù khá được ưa chuộng nhờ tính năng vượt trội, Serum tế bào gốc Hàn Quốc Lacello vẫn tồn tại những nhược điểm. Trong số đó có thể kể đến như mùi khá nồng, không phải ai cũng thích ứng được. Thêm vào đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Người dùng phải hết sức thận trọng và chỉ nên tới các địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Siêu phẩm Serum tế bào gốc Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum

 Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum không phải là Serum tế bào gốc Hàn Quốc. Tuy nhiên, tinh chất của thương hiệu Hoàng gia Swissline Thuỵ Sỹ này rất nổi tiếng trong giới chuyên môn và được nhiều người dùng yêu thích. Mức độ phổ biến của sản phẩm có thể nói là phủ sóng toàn cầu. Do đó, thật thiếu sót nếu không giới thiệu đến độc giải serum tế bào gốc này.

Siêu phẩm serum tế bào gốc Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum. 

Siêu phẩm serum tế bào gốc Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum. 

So với các sản phẩm serum tế bào gốc trên, Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum được chiết xuất từ tổ hợp nhiều tế bào gốc thực vật quý giá và các chất với công nghệ siêu hiện đại của lĩnh vực chăm sóc, đặc trị các vấn đề về da.

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum kết cấu mỏng, thẩm thấu nhanh và có tác dụng làm dịu da tức thì. Những làn da thường xuyên bị căng cứng, thô ráp chắc chắn sẽ “lột xác” sau khi sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, đây cũng là serum phục hồi da nhạy cảm nổi tiếng được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. Sau khi thực hiện các phương pháp trị liệu thẩm mỹ như laser, botox, mài da..thì bạn nên dùng serum tế bào gốc này.

Một điểm nổi bật khác của sản phẩm chính là không chứa paraben, không chất gây dị ứng, kích ứng và 100% thuần chay.

Giải thưởng tiêu biểu tôn vinh giá trị của Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum

Serum tế bào gốc Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum đã được nhận những Giải thưởng Quốc tế:

  • Serum tái tạo da tốt nhất Harper’s Bazaar Beauty Awards năm 2019.
  • Sản phẩm chăm sóc da tốt nhất của Giải thưởng Woman & Home Clever Skincare Awards 2021.

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum “lột xác” cho làn da hồi xuân. 

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum “lột xác” cho làn da hồi xuân. 

Những thành phần nổi bật

  • Madecassoside giúp làm dịu da, giảm căng thẳng và tái cân bằng, phục hồi các hư tổn trên da.
  • Cellactel 2 Complex là thành phần đặc trưng của dòng Cell Shock. Tác dụng nổi bật của nó là tăng cường khả năng tiếp nhân oxy của tế bào. Do đó, tế bào da trở nên khoẻ mạnh, tăng cường khả năng tái tạo và phục hồi hư tổn.
  • Ronacare có tác động đến cấu trúc da, làm giảm các nếp nhăn và làm đầy các rãnh sâu lên đến 15%. Nó giúp tăng cường sản xuất protein, collagen và laminin. Từ đó làn da săn chắc, độ đàn hồi cũng được cải thiện.
  • Repairing amino acids có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da căng mọng. Tổ hợp các amino acids này còn ngăn ngừa sự mất nước ở lớp biểu bì của da.
  • Ectoin chiết xuất thực vật ở dạng tinh khiết, hoạt tính giúp thư giãn sâu, cho da mềm mịn và căng tràn sức sống. Thành phần này cũng góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài như tia cực tím, khói bụi..

Ngoài ra, serum tế bào gốc Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum còn chứa các thành phần nổi bật, lành tính khác đảm an toàn cho mọi làn da. 

Với sự đa dạng của các sản phẩm serum tế bào gốc hiện nay, mong rằng những thông tin bài viết cung cấp đã giúp bạn có được lựa chọn thích hợp cho làn da của mình. Chúc bạn có được làn da thật khoẻ mạnh và tươi trẻ.

Tin Tức Liên Quan

Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.