Cell Shock Ages Intellegence

“Truy lùng” serum tế bào gốc trị mụn hiệu quả nhất với làn da Việt

Serum tế bào gốc trị mụn được mệnh danh là "dũng sĩ" xử lý triệt để các vấn đề về mụn và phát sinh do mụn. Tiết lộ sản phẩm serum tế bào gốc trị mụn tốt nhất, hiệu quả nhất cho làn da Việt...

Mụn là nỗi đau đầu của nhiều chị em nhưng bạn đã thực sự hiểu về mụn? Có rất nhiều sản phẩm trị mụn nhưng serum tế bào gốc trị mụn hiệu quả nhất, phù hợp với làn da của người Việt mà mọi người đang truyền tai nhau là gì?

Bí quyết trị mụn cho da láng mịn là gì?

Bí quyết trị mụn cho da láng mịn là gì?

Mụn – Nỗi ám ảnh của bạn?

Trong cấu trúc cơ bản của làn da sẽ bao gồm lỗ chân lông, dầu hay bã nhờn. Khi lượng dầu, bụi bẩn, tế bào da chết, vi khuẩn, bã nhờn…quá nhiều không được loại bỏ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông. Hệ quả của quá trình này sẽ sản sinh ra mụn. Đôi khi còn có mụn thịt, mụn bọc…

Theo nghiên cứu của Viện Da liễu Hoa Kỳ, Mỹ, có tới 94% dân số toàn thế giới bị mụn ít nhất 1 lần trong đời. Nói như vậy để bạn hiểu thực ra mụn dưỡng như đã trở thành một phần tất yếu gắn với làn da của con người.

Mặc dù mụn không gây nguy hiểm đến sức khoẻ tổng thể, tuy nhiên chúng sẽ khiến đau và ảnh hưởng tâm lý của nhiều người. Có không ít các bạn trẻ, đặc biệt là nữ giới luôn cảm thấy tự ti về làn da mụn của mình. Sau mụn đó còn có thể là vết thâm, sẹo mụn với loạt loại sẹo kinh khủng như sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm.. Hiện nay, có nhiều phong trào thể hiện sự tự tin, bày tỏ tình yêu với chính bản thân thông qua việc công bố những bức ảnh với gương mặt mụn, để mặt mộc với những nốt mụn tràn lan…Trên thực tế, mụn vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người.

Điều may mắn là với sự phát triển của khoa học kỹ thuật nói chung, ngành thẩm mỹ nói riêng, hiện nay có rất nhiều giải pháp trị mụn thực sự hiệu quả. Làn da mềm mại, mịn màng và trắng hồng sau mụn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết để có được làn da sau mụn như ý.

Mụn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. 

Mụn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. 

Các loại mụn phổ biến hiện nay

Tuỳ vào tình trạng và loại mụn bạn đang gặp phải, phương pháp điều trị cũng sẽ khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và đối chiếu xem loại mụn của bạn là gì.

Mụn trứng cá thường

  • Mụn đầu đen thường xuất hiện ở khu vực cánh mũi, đầu mũi. Oxy trong không khí sẽ khiến cho phần đầu của những nốt mụn này trở nên sẫm màu hơn. Không phải bụi bẩn làm mụn có màu đen như nhiều bạn nghĩ đâu nhé.
  • Mụn đầu trắng được hình thành từ những nốt mụn nhô lên ở bề mặt của da. Màu của chúng cũng không quá khác biệt so với làn da của bạn.

Mụn viêm

Mụn viêm được chia thành nhiều loại khác nhau. Mụn viêm thường sẽ để lại sẹo trên da, gây đau và khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng. Đó có thể là những nốt mụn đỏ nổi lên trên da do nang lông viêm, nhiễm trùng. Nặng hơn trong mụn các loại mụn viêm còn có mủ hay gọi tắt là mụn mủ. Và mụn bọc, khi chạm vào cảm giác rất rắn thường gây đau đớn và khó điều trị, dễ để lại sẹo rỗ, sẹo lõm.

Mụn nang là một loại mụn bị viêm nhưng ở mức độ nặng nhất. Có thể coi đây là nỗi kinh hoàng của làn da. Mụn nang thường xuất phát điểm từ lớp sâu bên trong da. Nó chứa dịch mủ, bị ửng đỏ, sưng và phát triển thành những khối u trên bề mặt da. Lúc này các nang lông bị viêm, vỡ và có thể nhiễm trùng đã lan đến tầng trung bì của da.

Khi xuất hiện mụn nang, cơ thể sẽ tạo ra một lớp màng bao quanh vùng viêm nhiễm. Thời gian đầu các mụn nang khá cứng là vì lớp màng này. Sau đó nó sẽ mềm hơn.

Triệu chứng thường gặp của mụn trứng cá

Mụn trứng cá sẽ xuất hiện ở hầu hết khắp nơi trên cơ thể. Tuy nhiên, một số khu vực thường xuất hiện mụn:

  • Mặt và cổ
  • Lưng
  • Vai
  • Ngực
  • Mông

Khi vùng da có mụn thì màu da thường bị thâm, sạm, không đều màu và không còn mịn. Cảm giác khi chạm vào thấy da rất sần sùi. Da còn có thể bị mẩn đỏ do rối loạn, thay đổi tăng sắc tố da. Có những chỗ bị sưng tấy, cứng, viêm và đau khi chạm vào. Nhiều trường hợp mụn còn để lại sẹo.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là không nên nặn mụn. Việc nặn mụn sai cách, nặn mụn với đôi tay không được sạch có thể khiến mụn lây lan và nặng hơn. Thậm chí, nó còn gia tăng khả năng bị sẹo và làm tổn thương da. Tránh nặn mụn dù bạn muốn loại bỏ những nốt mụn ngay lập tức. Hãy nghĩ đến những hậu quả mà đôi tay có thể gây ra cho làn da của bạn.

Nguyên nhân gây mụn

Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn. Nhưng trực tiếp chính là do tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, làn da không được làm sạch. Ở khu vực lỗ chân lông thường gắn với các tuyến bã nhờn hay dầu. Cùng với đó là da chết, vi khuẩn gây hại cho da luôn tồn tại bên ngoài, môi trường ô nhiễm, khói bụi, vỏ gối và chăn màn cũng là tác nhân khiến làn da bị bí bách… Kết quả làn da sẽ nổi mụn. Việc làm sạch da, giúp da thông thoáng sẽ vô cùng quan trọng với làn da bị mụn do nguyên nhân này.

Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố gây ra mụn và khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn;

  • Thay đổi nội tiết tố khi bước vào độ tuổi dậy thì, mang thai
  • Mắc một số bệnh lý liên quan đến tuyến giáp, thận, buồng trứng đa năng…
  • Tiền sử gia đình có người bị mụn trứng cá.
  • Thường xuyên căng thẳng, stress.
  • Sử dụng các sản phẩm làm sạch và chăm sóc da không phù hợp.
  • Thói quen sống thiếu lành mạnh: thức khuya, khó ngủ, hút thuốc lá, tiếp xúc nhiều với điện thoại…
  • Lười tập thể luyện thể dục thao.
  • Ăn uống không khoa học, dùng nhiều đồ ăn nhanh, giàu chất béo thay vì ăn rau xanh, trái cây tươi..
  • Có thói quen thường xuyên đưa tay lên mặt.
  • Không bảo vệ da trước tia cực tím trong ánh nắng, điều này sẽ làm giảm khả năng miễn dịch, sức đề kháng của da. Làn da yếu rất dễ bị vi khuẩn mụn xâm nhập và gây ra hậu quả.

Thường xuyên căng thẳng cũng rất dễ nổi mụn. 

Thường xuyên căng thẳng cũng rất dễ nổi mụn. 

Giải pháp điều trị mụn trứng cá dưới góc độ chuyên gia

Phụ thuộc vào mức độ mụn của bạn, sẽ có các giải pháp tương ứng.

Mụn nhẹ

Bạn có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt, kem và thuốc điều trị tại chỗ không kê đơn để loại bỏ những nốt mụn này. Những thành phần thường có trong các sản phẩm trị mụn ở mức độ nhẹ bao gồm:

  • Benzoyl peroxide: Tác dụng của nó là làm khô mụn, gom cồi nhanh. Song song với đó là giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành, loại bỏ vi khuẩn gây mụn.
  • Acid Salicylic: Thành phần giúp loại bỏ tế bào chết trên da, thanh lọc và loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Từ đó, làn da sạch và tinh khiết, thông thoáng hơn và không dễ dàng nổi mụn.

Mụn ở mức độ trung bình

Với tình trạng mụn ở mức độ này nên sử dụng một số sản phẩm trị mụn đặc hiệu bên cạnh mỹ phẩm chăm sóc da mụn như. Những thành phần nên sử dụng để trị loại mụn này bao gồm:

  • Benzoyl peroxide được kê theo đơn.
  • Thuốc kháng sinh ví dụ như clindamycin, erythromycin.
  • Retinoids. Đây là chất có tác dụng ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng mụn viêm sưng. Bên cạnh đó nó cũng kích thích sản sinh collagen cho làn da chóng phục hồi sau tổn thương do mụn.
  • Trong một số trường hợp có thể sử dụng thuốc ngừa thai, tác động tới nội tiết tố cũng giúp kiểm soát mụn trứng cá.

Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để có phương án trị mụn thích hợp. 

Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để có phương án trị mụn thích hợp. 

Bạn cũng nên đi thăm khám tại các chuyên khoa da liễu, lắng nghe ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để có được giải pháp tốt nhất.

Mụn cấp độ nặng

Trong trường hợp bị mụn nặng, bác sĩ da liễu thường đề nghị bệnh nhân nên kết hợp một vài biện pháp sau:

  • Sử dụng thuốc kháng sinh uống, kháng sinh bôi tại chỗ.
  • Dùng Benzoyl Peroxide
  • Retinoids.
  • Uống Isotretinoin
  • Sử dụng các liệu pháp thẩm mỹ: laser, lăn kim, mài da vi điểm…

Chú ý tất cả các loại thuốc trên đều được sử dụng theo liều lượng, đơn do bác sĩ đưa ra. Tránh dùng sai liều và để lại hậu quả đáng tiếc.

Bật mí serum tế bào gốc trị mụn dành cho mọi cấp độ & hiệu quả với làn da người Việt

Serum tế bào gốc Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum chính là siêu phẩm trị mụn đó. Thay vì phải sử dụng những loại thuốc khác nhau cho từng cấp độ mụn, tinh chất này làn da của bạn sẽ được chăm sóc và điều trị mụn một cách toàn diện. Với nguồn dưỡng chất dồi dào, sản phẩm không chỉ loại bỏ mụn mà còn mang đến làn da không sẹo mụn, không vết thâm, trắng mịn và khoẻ mạnh.

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum trị mụn và ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả. 

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum trị mụn và ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả. 

Vậy tại sao Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum phù hợp với làn da người Việt? Trong quá trình điều trị mụn, các loại thuốc hay sản phẩm thông thường sẽ được tạo ra dựa trên những mẫu số chung của từng loại da khác nhau. Điều này lý giải vì sao không phải thuốc trị mụn nào tốt với làn da trắng, da đen thì sẽ phát huy với da vàng. Có thể việc quan tâm tới sắc màu da trong việc điều trị mụn trứng cá còn xa lạ với bạn nhưng đó là yếu tố không thể bỏ qua.

Theo nghiên cứu, làn da vàng nói chung hay da của người Việt nói riêng khá nhạy cảm. Một phần do chịu ảnh hưởng của khí hậu đặc thù nước ta, làn da rất dễ bị mụn và để lại các vết thâm, sẹo mụn khó điều trị. Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum được tạo ra với công nghệ tế bào gốc siêu hiện đại. Nó phát huy hiệu quả với mọi loại da, mọi chủng tộc, đặc biệt với làn da nhạy cảm. Do đó, người dùng Việt Nam có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm mà không lo dị ứng, kích ứng.

Giải mã tác dụng nổi bật của serum tế bào gốc trị mụn Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum

Dưới đây là những phản hồi của người dùng tại Việt Nam sau khi đã sử dụng serum tế bào gốc trị mụn Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum:

  • Mụn thuyên giảm sau khoảng 1 tuần sử dụng sản phẩm.
  • Làn da không bị thâm nám, đen sạm mà còn đều màu, trắng hồng hơn.
  •  Không có sẹo mụn, sẹo lõm, sẹo rỗ. Khả năng đề kháng của da được cải thiện. 
  • Hàng rào tự nhiên của da được khôi phục. Madecassoside và Cellactel 2 Complex là thành phần chính trong sản phẩm dể tạo nên khả năng vượt trội này.
  •  Giải tỏa căng thẳng, giúp làn da thư giãn sâu mềm mại và không bị thô ráp.
  •  Dưỡng ẩm sâu cho da căng mướt, luôn trong dáng vẻ ngập tràn sức sống tươi mới. Tất cả là do sự xuất hiện của tổ hợp Repairing amino acids.
  • Ngăn ngừa nếp nhăn, làm đầy các rãnh sâu và cải thiện cấu trúc da săn chắc nhờ thành phần  Ronacare nổi bật.
  •  Cân bằng độ pH cho da, kiểm soát lượng dầu hay bã nhờn không khiến da bị bóng dầu.
  • Da không còn dễ bị nổi mẩn đỏ, dị ứng, an toàn trước các tác nhân gây hại bên ngoài, đặc biệt là tia cực tím nhờ chiết xuất thực vật Ectoin.
  • Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông.
  • Duy trì và bảo vệ hệ vi sinh vật tự nhiên trên da.
  • Phục hồi da sau hư tổn, đặc biệt những làn da sau lăn kim, laser, peel da…  
  •  Sản phẩm không có paraben, không màu, không chất gây dị ứng, kích ứng. Đảm bảo an toàn với da yếu, da nhạy cảm.

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum mang đến làn da tươi trẻ rạng ngời. 

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum mang đến làn da tươi trẻ rạng ngời. 

Review Serum tế bào gốc trị mụn Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum có tốt không – Chuyên gia & Người dùng lên tiếng

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hoàng gia Swissline Thuỵ Sỹ. Thương hiệu này nổi tiếng toàn cầu, sản phẩm trải khắp 60 quốc gia trên toàn thế giới. Nói như vậy để thấy serum tế bào gốc trị mụn chúng ta đang tìm hiểu có “gia thế” cực khủng và uy tín. Sản phẩm 100% thuần chay, nhận được sự tin mến của rất nhiều chuyên gia, Beauty Blogger danh tiếng.

Để minh chứng cho kết luận trên, hãy cùng đến với 2 Giải thưởng danh giá bậc nhất hiện nay trong ngành Mỹ phẩm dành cho Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum:

  •  Serum tế bào gốc tái tạo da tốt nhất Harper’s Bazaar Beauty Awards năm 2019.
  • Sản phẩm chăm sóc da tốt nhất của Giải thưởng Woman & Home Clever Skincare Awards 2021.

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. 

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. 

Đó có thể coi là những ghi nhận thực tế mà Giới chuyên môn dành cho sản phẩm này. Vậy thái độ của người dùng đã trực tiếp trải nghiệm Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum? Chị Thu Trang, 33 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “ Làn da của mình trước đây bị mụn rất nặng. Sau thời gian dài điều trị mụn có giảm nhưng không hết, để lại tình trạng vết thâm rồi sẹo trên mặt khiến mình rất stress. May mắn là sau đó mình đã biết đến Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum. Thấy nhiều chị em  khen quá nên mình cũng quyết đầu tư dùng thử. Quả thực sản phẩm không làm mình thất vọng. Chưa đầy 1 tuần, làn da đã sáng và mịn hơn. Khoảng 4 tuần tiếp theo là mọi dấu vết do mụn để lại đã không còn…”

Cách sử dụng Serum tế bào gốc trị mụn Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum hiệu quả

Bước 1: Làm sạch da và lau khô.

Bước 2; Lấy một lượng serum vừa đủ, 1- 2 giọt thoa đều lên mặt. Đặc biệt những vùng da bị mụn thật nhẹ nhàng. Giữ như vậy trên da và không cần rửa lại với nước mát.

Bước 3: Tiếp tục sử dụng sản phẩm chăm sóc, đặc trị các vấn đề về da khác.

Bạn có thể dùng Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum 1-2 lần/ngày tuỳ vào hiện trạng da. Sau 4 tuần đầu tiên, có thể dùng 1 lần/ngày. Thoa serum liên tục trong 3-6 tháng để có được kết quả tốt nhất cho làn da của mình.

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum nên dùng 1-2 lần/ngày. 

Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum nên dùng 1-2 lần/ngày. 

Chú ý, nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Những lưu ý trong trị mụn trứng cá tại nhà

Ngoài việc sử dụng serum tế bào gốc trị mụn, bạn cũng nên lưu ý một số điều trong quá trình chăm sóc da tại nhà. Có thể dùng một số nguyên liệu thiên nhiên để dưỡng da như tinh dầu trà, lô hội, trà xanh…Nhưng nên ở mức độ vừa phải thay vì lạm dụng hay thực hiện thường xuyên. Làn da cũng cần được nghỉ ngơi và không phải nguyên liệu thiên nhiên nào cũng lành tính, chúng hoàn toàn có thể chứa độc dược hoặc gây ra kích ứng.

Chú ý làm sạch da mỗi ngày để da thông thoáng, không bị tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Chú ý làm sạch da mỗi ngày để da thông thoáng, không bị tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Chú ý làm sạch da, giữ cho da luôn trong trạng thái tinh khiết, thông thoáng. Có thể sử dụng thêm nước tẩy trang, toner dịu nhẹ dành riêng cho da mụn. Tuyệt đối không để mặt với hàng lớp phấn trang điểm qua đêm. Hãy luôn rửa mặt sạch trước khi đi ngủ.

Tuyệt đối không bôi kem đánh răng theo lời đồn lên các nốt mụn. Làm như vậy chỉ khiến mụn bị viêm nặng, lâu khỏi. Không bao giờ được nặn mụn, nặn mụn thô bạo rất dễ khiến nốt mụn để lại sẹo. Thêm vào đó, hành động này cũng dễ khiến các vi khuẩn mụn lây lan làm hư tổn da.

Chế độ ăn uống cũng là khía cạnh mà những người có mụn cần quan tâm. Uống đủ nước, ăn đa dạng thay vì chỉ ăn thức ăn nhanh, đồ dầu mỡ. Kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thể thao vừa đủ.

Tạm kết

Điều trị mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ. Mong rằng những giải pháp trên sẽ giúp làn da của bạn hết mụn, lấy lại sự tự tin và dáng vẻ tuyệt vời nhất của bản thân. Chúc bạn thành công!

Tin Tức Liên Quan

Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.