Review “bóc trần” top 12 serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm Hot nhất hiện nay

Top serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm được chia sẻ sau đây sẽ giúp tín đồ làm đẹp dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tình trạng làn da của mình...

 

Không chỉ đưa ra các khía cạnh quan trọng của việc sử dụng serum trong skincare, top serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tình trạng làn da của mình. 

"Bóc trần" top serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm hot nhất hiện nay.

"Bóc trần" top serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm hot nhất hiện nay.

Serum là gì và sự khác biệt giữa Serum và kem dưỡng da?

 

Mọi người, đặc biệt là phụ nữ, đều ao ước có làn da khỏe mạnh và hoàn hảo. Đó là lí do vì sao ngành mỹ phẩm chăm sóc da ra đời và tồn tại, phát triển được qua hàng trăm năm. Đến nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều sản phẩm chăm sóc da mới được sáng tạo và mang đến hiệu quả đặc biệt. Và serum là một trong những bước đột phá lớn của ngành thẩm mỹ.

Nhiều người cho rằng serum chỉ là loại kem dưỡng, dầu dưỡng chăm sóc da. Thực tế, Serum còn đầy đủ và trọn vẹn hơn thế. Thông thường, làn da cần được bổ sung Serum trước bước dùng kem dưỡng ẩm và ngay sau khi được làm sạch da.

Vậy Serum là gì? Đây là một loại tinh chất cô đặc, chứa nguồn dưỡng chất dồi dào với tính năng chăm sóc da toàn diện. Thêm vào đó, nó cũng được thiết kế để giúp đặc trị các vấn đề trên da một cách mạnh mẽ, dứt điểm và hiệu quả nhanh. Ví dụ như làn da khô, mẩn bỏ, bị kích ứng, mỏng yếu, xỉ màu, nếp nhăn, mụn…. đều cần sử dụng Serum.

Serum khác với kem dưỡng da. Chúng thường có gốc nước hoặc dầu nên thường loãng hơn so với kem dưỡng. Thêm vào đó, kết cấu của serum mỏng, không dày như kem và khả năng thẩm thấu cũng tốt hơn. Làn da thường chỉ hấp thụ kem dưỡng trên bề mặt. Trong khi đó Serum có thể thẩm thấu vào các lớp sâu hơn dưới da để phát huy tính năng, loại bỏ các vấn đề gây hại cho da.

Cả kem dưỡng và serum dưỡng, phục hồi đều rất cần cho làn da.

Cả kem dưỡng và serum dưỡng, phục hồi đều rất cần cho làn da.

Khi nào cần sử dụng serum chăm sóc da?

 

Nhiều chị em băn khoăn không biết nên sử dụng serum chăm sóc da ở độ tuổi nào. Lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp, bác sĩ da liễu là sớm nhất có thể. Mọi làn da trong mọi độ tuổi đều có sản phẩm serum phù hợp.

Với những cô nàng đôi mươi, còn trẻ thì nên sử dụng các serum trị mụn, dưỡng ẩm ngừa da khô hay bong tróc. Các loại serum ngừa lão hoá, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài như ánh nắng cũng là gợi ý. Khi bạn sử dụng serum chăm sóc da càng sớm thì làn da càng có cơ hội giữ được nét thanh xuân dài lâu và bền vững. Tựa như một cái cây được chăm sóc gốc rễ tốt thì chắc chắn thời gian càng dài, cây càng vươn tán cao và chắc khỏe.

Trong trường hợp bạn đã bước vào độ tuổi lão hoá và đang vật lộn với các dấu vết của thời gian, không cần quá lo lắng. Không bao giờ là quá muộn để chăm sóc tử tế cho làn da của bạn. Hãy bổ sung các loại serum phục hồi da, chống lão hoá đặc trị để loại bỏ nếp nhăn, rãnh sâu, tàn nhang… Bạn nên kết hợp dùng serum dưỡng da ban ngày và một loại dành riêng vào ban đêm. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua một chế độ chăm sóc da toàn diện và đều đặn. Chắc chắn, làn da sẽ sớm lấy lại trạng thái hoàn hảo nhất

Những điều cần biết về serum phục hồi da

 

Serum phục hồi da là một dòng trong vô vàn loại Serum khác nhau. Chúng thường được sử dụng sau khi làn da phải đổi mặt với những vấn đề:

  • Da bị đen sạm, yếu do cháy nắng.
  • Da bị tổn thương do sử dụng mỹ phẩm giả, kém chất lượng, hết hạn sử dụng…
  • Da sau khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ trị liệu như peel da, laser, tẩy da…
  • Da lão hoá.
  • Da tổn thương do mụn…

Serum phục hồi là chân ái cho làn da tổn thương, da sau xâm lấn...

Serum phục hồi là chân ái cho làn da tổn thương, da sau xâm lấn...

Có rất nhiều tình huống khác nhau mà bạn sẽ phải cần đến Serum phục hồi da. Nhưng tựu chung, sản phẩm này sẽ giúp làn da khoẻ lại nhanh chóng và có được trạng thái rực rỡ nhất. Và ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu những Serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm được nhiều người dùng yêu thích nhất.

Review top 12 Serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm được tin dùng nhất hiện nay

1. Tinh chất phục hồi da Antipodes Hosanna Intensive Hydrating Serum

Nếu bạn đang muốn “đại tu” toàn bộ làn da của mình thì serum phục hồi da chuyên sâu Antipodes Hosanna Intensive Hydrating Serum là phương án hoàn hảo. Với chiết xuất dương xỉ đen Mamaku và Vinanza Gold, tinh chất giúp tăng cường kích thích cơ thể sản sinh collagen nhiều hơn 72% so với trước đây. Làn da theo đó sẽ có được độ đàn hồi, sự linh hoạt, mềm dẻo thay vì bị nhão chùng chảy xệ.

Các thành phần khác trong serum còn chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngừa lão hoá, phục hồi tổn thương. Làn da cũng được nuôi dưỡng căng mọng, dưỡng ẩm ngừa khô da. Antipodes Hosanna Intensive Hydrating Serum không chứa dầu nên thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn.

Serum phục hồi da chuyên sâu Antipodes Hosanna Intensive Hydrating Serum.

Serum phục hồi da chuyên sâu Antipodes Hosanna Intensive Hydrating Serum.

2. Siêu phẩm tế bào gốc Swissline Thế Hệ III Age Intelligence Recovery Serum 

Siêu phẩm tế bào gốc Swissline thế hệ III Age Intelligence Recovery Serum chăm sóc da chuyên sâu ở cấp độ tế bào. Chính vì vậy, tinh chất này có tác động rất lớn đến làn da của người dùng. Nhờ công nghệ sản xuất đặc biệt, sản phẩm chứa các vi hạt Nano có khả năng thẩm thấu xuống tận lớp tế bào gốc của da. Sau đó, nó cung cấp các dưỡng chất tinh khiết, năng lượng tái tạo tế bào mới, phục hồi các thương tổn trên da.

Age Intelligence Recovery Serum còn tăng cường khả năng miễn dịch của da, khôi phục lại hàng rào bảo vệ tự nhiên trên lớp biểu bì. Theo đó, làn da có khả năng tự bảo vệ mình mà không quá phụ thuộc vào sự hỗ trợ bên ngoài.

Những làn da bị sau xâm lấn, da căng thẳng, khô, lão hoá cũng sẽ thay đổi toàn diện sau khi sử dụng serum này. Nếu bạn đang tìm kiếm serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm, Swissline Age Intelligence Recovery Serum chính là “cứu tinh”.

Tế bào gốc Swissline thế hệ III Age Intelligence Recovery Serum.

3. Tinh chất tái tạo trẻ hoá da Tata Harper Rẹuvenating Serum

Tinh chất Tata Harper Rẹuvenating Serum đã được Tạp chí Vogue danh tiếng bình luận là sản phẩm “Thay đổi cuộc sống” của mỗi làn da, là phép màu diệu kỳ cho làn da tươi trẻ. Tất cả những biệt danh mỹ miều đó đều nhằm tôn vinh khả năng phục hồi da đặc biệt hiệu quả, thậm chí đang kinh ngạc của sản phẩm này.

Tata Harper Rẹuvenating Serum cũng đạt được nhiều Giải thưởng danh giá trong lĩnh vực chăm sóc da. Tinh chất có khả năng nổi bật trong việc loại bỏ các nếp nhăn, rãnh sâu và tái tạo da khỏe mạnh tức thì.

Thành phần chính trong serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm này đến từ thảo dược thiên nhiên. Chúng cùng hợp lực với nhau tạo nên siêu phẩm giúp tăng cường sản xuất collagen, giúp da săn chắc mịn màng. Kết cấu của da được cải thiện.

Kết quả thực tế cho thấy, ngay sau khi sử dụng Tata Harper Rẹuvenating Serum làn da sẽ căng mọng và thư giãn, không bị căng cứng. Chỉ sau 17 phút sử dụng sản phẩm, làn da cũng sẽ mịn màng và giảm thiểu các nếp nhăn. Chưa đầy 4 tuần, làn da được tái tạo và tươi trẻ hơn với tinh chất này.

Tinh chất tái tạo trẻ hóa da Tata Harper Rẹuvenating Serum.

Tinh chất tái tạo trẻ hóa da Tata Harper Rẹuvenating Serum.

4. Serum chống oxy hóa phục hồi da Image Vital C Hydrating ACE Serum

Serum tái tạo da Image Vital C Hydrating ACE Serum “sinh ra” dành cho làn da mỏng yếu nhạy cảm.

Với chiết xuất từ thiên nhiên như hạt nho, trà xanh và tổ hợp vitamin ACE thì sản phẩm giúp tái tạo hệ miễn dịch, sức đề kháng của da. Kết quả, làn da trở nên khoẻ mạnh, chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài như tia cực tím, khói bụi, không khí ô nhiễm…Những vi khuẩn gây mụn, viêm hay làm kích ứng da cũng không thể tồn tại được.

Chuỗi peptide có trong tinh chất cũng góp phần chống lại các gốc tự do, ngừa lão hoá, phục hồi các tế bào tổn thương của da.

Acid Hyaluronic nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm sâu. Da của người dùng sẽ được cấp nước đầy đủ, luôn căng mọng và mịn màng. Một làn da thương tổn sẽ luôn cần được cấp ẩm đầy đủ và Serum tái tạo da Image Vital C Hydrating ACE Serum đã làm rất tốt điều này.

Serum tái tạo da Image Vital C Hydrating ACE Serum.

Serum tái tạo da Image Vital C Hydrating ACE Serum.

5. Serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm One Love Organics Vitamin C Facial Serum

Những làn da chịu áp lực quá lớn từ môi trường, các lớp phấn trang điểm dày…chắc chắn sẽ nhanh bị lão hoá. Tình trạng da liên tục căng cứng, mệt mỏi là một trong những tác nhân hàng đầu khiến da mất nước, khô, có nếp nhăn.

One Love Organics Vitamin C Facial Serum là tinh chất phục hồi lại trạng thái thư giãn sâu, tươi tắn tức thì cho làn da. Với công thức đặc biệt có chiết xuất 80% thực vật hữu cơ, nổi bật có dầu hạt jojoba thì tinh chất này giúp làn da mịn màng, căng mướt và khỏe mạnh. Các dấu hiệu lão hoá sớm cũng được đẩy lùi, nhường chỗ cho làn da ngập tràn sức sống.

Serum phục hồi da mỏng yếu One Love Organics Vitamin C Facial Serum.

Serum phục hồi da mỏng yếu One Love Organics Vitamin C Facial Serum.

6. Tinh chất cấp nước phục hồi da tức thì Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da liên tục trong 24h. Làn da không còn lo lắng đối mặt với tình trạng mất nước, khô, bong da hay nứt nẻ.

Chiết xuất từ các loại thực vật quý thuộc dãy núi Alpine gồm khổ sâm vàng, hoa nhung tuyết, lá chân ngựa giúp loại bỏ các vấn đề lão hoá, dưỡng ẩm và tăng sức đề kháng cho da. Sản phẩm còn chứa thành phần của vỏ cây Chile, lựu, đậu nành, ngô và gạo.

Các tổ hợp giàu dưỡng chất có trong Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 giúp làn da trắng hồng, giảm thâm nám, sạm da và đặc biệt là các đốm nâu. Da trở nên săn chắc, mịn màng và đều màu hơn.

Nhiều người dùng còn chia sẻ làn da giảm mụn, lỗ chân lông thu nhỏ chỉ sau 3 tuần sử dụng serum phục hồi da yếu mỏng nhạy cảm này.

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 cấp nước dưỡng ẩm sâu.

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 cấp nước dưỡng ẩm sâu.

7. Serum phục hồi da ban đêm 100% Pure Multi-Vitamin + Antioxidants Potent PM Serum

Ban đêm là thời gian lý tưởng để thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi da. 100% Pure Multi-Vitamin + Antioxidants Potent PM Serum giúp quá trình chăm sóc đó được diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.

100% Pure Multi-Vitamin + Antioxidants Potent PM Serum có chứa nhiều loại vitamin tổng hợp giúp cung cấp chiết xuất cần thiết khôi phục hàng rào tự nhiên bảo vệ da. Thêm vào đó, tinh chất này còn có thành phần giúp dưỡng da đều màu, sáng tone và giảm nếp nhăn rõ rệt.

Nếu bạn muốn sớm mai thức giấc với làn da rạng ngời không tì vết thì 100% Pure Multi-Vitamin + Antioxidants Potent PM Serum là sự lựa chọn thông minh.

Pure Multi-Vitamin + Antioxidants Potent PM Serum phục hồi da ban đêm.

Pure Multi-Vitamin + Antioxidants Potent PM Serum phục hồi da ban đêm.

8. Serum phục hồi da thần tốc Plantioxidants Reparative Serum

Plantioxidants Reparative Serum là tinh chất có khả năng tái tạo và đặc trị các vấn đề về da hiệu quả, dứt điểm. Chiết xuất chính của Serum là nấm Chaga – một loại nấm quý mọc tự nhiên trên cây bạch dương. Tính năng nổi bật của nó là kháng viêm, diệt khuẩn và chữa lành nhanh các vết thương trên da ở cấp độ tế bào.

Thêm vào đó, nấm Chaga cũng chứa lượng lớn melanin. Thành phần này giúp bảo vệ da an toàn trước sự tác động của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Plantioxidants Reparative Serum còn thúc đẩy sản sinh nhiều collagen, kết quả làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi của da. Dù bạn là da dầu, da mụn, lão hoá cũng rất phù hợp với sản phẩm này.

Plantioxidants Reparative Serum phục hồi da "thần tốc".

Plantioxidants Reparative Serum phục hồi da "thần tốc".

9. Serum tái sinh cân bằng da Swissline Cell Shock Age Intelligence Essential Serum

Swissline Cell Shock Age Intelligence Essential Serum đến từ thương hiệu Hoàng gia Thuỵ Sỹ nổi tiếng. Sản phẩm này chứa 90% các chiết xuất hữu cơ an toàn và đặc trị vấn đề trên da.. Một số thành phần nổi bật của tinh chất như chiết xuất tích tuyết thảo thúc đẩy tái tạo da, ngừa lão hoá. Các vấn đề kích ứng của da cũng được xoa dịu tức thì. Chiết xuất rau má giúp giảm viêm, làm mát da.

Sự kết hợp của ATP (Adenosine Triphosphate) và Ectoin có khả năng thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi phần da bị hư tổn. Thêm vào  đó, các mô liên kết tế bào da cũng được cung cấp năng lượng tổng hợp trở nên khoẻ và cải thiện cấu trúc da.  Làn da có nếp nhăn hay rãnh sâu cũng nhanh chóng bị loại bỏ.

Actibiome Complex ra đời có nguồn từ hệ sinh học biển với công nghệ sản xuât sinh học lên men. Sự xuất hiện của thành phần này giúp cân bằng độ pH cho da, nuôi dưỡng hệ vi sinh vật có lợi trên bề mặt da.

Hợp chất là sự kết hợp hoàn hảo giữa Prebiotics (nguồn thức ăn cho vi sinh có lợi) và Probiotics (hệ thống các vi sinh vật có lợi) – có nguồn gốc từ hệ sinh học biển và công nghệ sinh học men. Được chiết xuất thông qua quá trình lên men nhằm đảm bảo sự cân bằng, đa dạng và phong phú về nguồn dinh dưỡng cho hệ vi sinh vật Biome.

Swissline Cell Shock Age Intelligence Essential Serum tái sinh và cân bằng da.

Swissline Cell Shock Age Intelligence Essential Serum tái sinh và cân bằng da.

10. Serum phục hồi da dưỡng trắng DERMA E Vitamin C Concentrated Serum

Serum DERMA E Vitamin C Concentrated Serum có chứa 95% thành phần chiết xuất hữu cơ. Nhiều chuyên gia bình chọn đây là serum phục hồi da phù hợp nhất với những ai sống trong môi trường khí hậu khắc nghiệt, nhiều nắng nóng.

DERMA E Vitamin C Concentrated Serum ngoài vitamin C còn chứa nhiều dưỡng chất tinh khiết. Chúng cùng nhau tạo thành tổ hợp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ tia cực tím UV trong ánh nắng. Làn da được dưỡng trắng, đều màu và giảm các sắc tố gây đen sạm, không đều màu trên da. Sử dụng sản phẩm chưa đầy 4 tuần, bạn sẽ thấy các nếp nhăn hay vết thâm, nám trên da sẽ thuyên giảm.

Serum phục hồi da dưỡng trắng DERMA E Vitamin C Concentrated Serum.

Serum phục hồi da dưỡng trắng DERMA E Vitamin C Concentrated Serum.

11. Serum phục hồi cung cấp năng lượng cho da Swissline Cell Shock Radiance Booster Vitamin C 10%

Tinh chất Swissline Cell Shock Radiance Booster Vitamin C 10% chứa hàm lượng vitamin C nhiều hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường. Thành phần có trong sản phẩm là sự kết hợp của vitamin C dạng ổn định, tinh khiết và tồn tại dưới dạng Coenzyme.

Tác dụng nổi bật của tinh chất là khả năng chống lão hoá, sửa chữa nhanh các thương tổn trên da. Các tế bào mới được kích thích tái tạo và phát triển nhanh. Nhờ vậy, làn da yếu mỏng nhạy cảm cũng trở nên khoẻ mạnh, mềm mịn hơn.

Những mảng nám sâu, đốm nâu, tàn nhang, sẹo thâm trên da cũng mờ dần chỉ trong 2 tuần. Tuỳ theo hiện trạng mà tinh chất sẽ mang đến kết quả cho từng làn da khác nhau. Tuy nhiên, người dùng đều có phản hồi chung tích cực về hiệu quả làm trắng, khôi phục sức khoẻ cho làn da.

Serum phục hồi cung cấp năng lượng cho da Swissline Cell Shock Radiance Booster Vitamin C 10%.

Serum phục hồi cung cấp năng lượng cho da Swissline Cell Shock Radiance Booster Vitamin C 10%.

12. Tinh chất phục hồi da chuyên sâu nâng cơ Swissline Clinic Lemanic L'extrait

Tinh chất cao cấp Swissline Clinic Lemanic L'extrait là siêu phẩm đồng Thương hiệu giữa Swissline và Clinic Lemanic. Sản phẩm này chính là tinh hoa trong giới serum phục hồi và trẻ hoá da chuyên sâu. Ở đó có công thức phục hồi da “cấp tốc” và hiệu quả độc quyền của Clinic Lemanic và công nghệ loại bỏ lão hoá, nâng cơ trẻ da của Swissline. Kết quả tạo ra serum phục hồi da mỏng yếu nhạy cảm hot nhất hiện nay. Một số tác dụng nổi bật của sản phẩm có thể kể tới:

  • Làn da lập tức trở nên căng mọng và mịn màng chỉ sau 1 giọt tinh chất.
  • Các nếp nhăn, rãnh sâu trên da được loại bỏ hoàn toàn.
  • Làm dịu da tức thì. Da không còn bị căng thẳng hay cứng khô.
  • Phục hồi lại trạng thái khoẻ mạnh vốn có của da thông qua tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Chỉ sau 1 tháng trị liệu, da không còn chảy xệ hay nhão chùng. Ngược lại, người dùng có làn da phẳng, hồng hào và trắng mịn.
  • Da được dưỡng ẩm sâu trong suốt cả ngày dài.
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ, giảm mụn và trứng cá.

Tinh chất phục hồi da chuyên sâu Swissline Clinic Lemanic L'extrait.

Tinh chất phục hồi da chuyên sâu Swissline Clinic Lemanic L'extrait.

        Để phục hồi làn da mỏng yếu nhạy cảm là điều không dễ dàng và đòi hỏi có kết quả ngay. Điều bạn cần làm là kiên nhẫn, sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp mỗi ngày. Thêm vào đó, đừng quên điều chỉnh lối sống và chế độ ăn uống cho khoa học và lành mạnh. Chúc bạn sớm có được làn da khoẻ mạnh và đẹp như ý.

Tin Tức Liên Quan

Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.