Bí mật về treatment và top serum phục hồi da treatment “cháy hàng”

Treatment là thuật ngữ đã quá quen thuộc với tín đồ làm đẹp và top serum phục hồi da treatment vừa mang lại hiệu quả cao, nhanh, uy tín đến từ những thương hiệu danh tiếng luôn được người dùng “săn đón” sẽ được bật mí ngay sau đây...

Treatment là thuật ngữ đã quá quen thuộc với tín đồ làm đẹp và top serum phục hồi da treatment vừa mang lại hiệu quả cao, nhanh, uy tín đến từ những thương hiệu danh tiếng luôn được người dùng “săn đón” sẽ được bật mí ngay sau đây. Nếu bạn đã và đang trải qua các phương pháp thẩm mỹ trị liệu chăm sóc da thì không thể bỏ qua các serum này.

Vì sao treatment được thêm vào chu trình skincare của nhiều tín đồ làm đẹp?

Vì sao treatment được thêm vào chu trình skincare của nhiều tín đồ làm đẹp?

Treatment cho da là gì?

Da là một trong những cơ quan lớn nhất và quan trọng của cơ thể. Nhưng nhiều bạn vẫn không quá chú tâm chăm sóc da cho tới khi làn da có vấn đề. Da đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể của bạn. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, làn da còn ngăn ngừa nhiễm trùng, giúp cơ thể không bị ốm mệt. Việc chú trọng nuôi dưỡng và bảo vệ làn da không chỉ giúp bạn có được vẻ đẹp như ý mà còn có giá trị tinh thần rất lớn. Làn da đẹp giúp bạn tự tin và thoải mái thể hiện, bộc lộ phát huy bản thân hơn.

Treatment cho da là giải pháp chăm sóc, điều trị các vấn đề về da khá phổ biến hiện nay. Tuỳ vào tình trạng của da mà có các loại treatment khác nhau. Treatment bao gồm các sản phẩm đặc trị cho các vấn đề về da. Nếu bạn đang đối mặt với vấn đề như mụn dai dẳng, nám, sạm da, sẹo mụn, vết thâm, lỗ chân lông, nếp nhăn…thì đây là một lựa chọn.

Trong thực tế, treatment có thể coi là “con dao hai lưỡi” trong làm đẹp. Nguyên nhân là bởi các thành phần chủ yếu của sản phẩm này thường có chữa acid. Do đó, nếu không sử dụng đúng cách, chu trình thực hiện không hợp lý thì làn da sẽ bị tổn thương. Khi đó, bạn sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức mới có thể hồi phục lại da. Việc tìm hiểu kỹ về các phương pháp treatment là vô cùng cần thiết.

Review top 8  phương pháp treatment cho da phổ biến hiện nay

Như đã chia sẻ, tuỳ vào hiện trạng da của bạn mà có các giải pháp treatment phù hợp. Một số phương pháp được mọi người sử dụng nhiều nhất như điều trị laser để xoá sẹo mụn, đồi mồi, tàn nhang, tái tạo bề mặt da, sử dụng filler hay chất làm đầy, lột da, peel da, botox, sử dụng ánh sáng, microdermabrasion…

Những phương pháp này đều có mục đích chính là cải thiện sức khoẻ và vẻ ngoài thẩm mỹ của bạn làn da. Nhiều vấn đề khiến làn da kém duyên cũng được loại bỏ để bạn có được làn da hoàn mỹ nhất.

Tiêm botox

Tiêm botox được dùng trong thẩm mỹ, y tế với nhiều mục đích khác nhau. Botox bản chất là một loại protein được tạo ra từ một số loại vi khuẩn. Có thể kể tới một số loại Botox như:

  •   Onabotulinumtoxin A (Botox Mỹ phẩm)
  •   Abobotulinumtoxin A (Dysport)
  •   Incbotulinumtoxin A (Xeomin)
  •  Rimabotulinumtoxin B (Myobloc)
  •   Prabotulinumtoxin A (Jeuveau)

Botox thường được sử dụng cho các trường hợp:

  • ·         Làm mờ các nếp nhăn, đầy các rãnh sâu trên da.
  • ·         Ngăn ngừa đổ mồ hôi nghiêm trọng.
  • ·         Hỗ trợ điều trị đau nửa đầu.
  • ·         Khắc phục tình trạng sụp lông mày.

Mỗi liệu trình tiêm bao nhiêu mũi tù vào mong muốn và hiện trạng da của người dùng. Quá trình thực hiện tiêm botox loại bỏ các nếp nhăn, cho da căng mịn thường khoảng 15 phút. Phương pháp này không cần gây mê, gây tê và thời gian để hồi phục. Kết quả mang đến cho làn da sự căng mịn sẽ kéo dài khoảng 3 – 6 tháng.

Tiêm Axit Hyaluronic

Khi bước vào độ tuổi lão hoá, kết cấu da dần thay đổi do lượng collagen liên kết da suy giảm. Làn da có dấu hiệu mỏng dần, nhão và thậm chí chảy xệ, bị lõm. Lựa chọn tiêm Axit Hyaluronic là một lựa chọn phổ biến của nhiều chị em hiện nay.

Trong cơ thể chúng ta, vốn có một lượng Axit Hyaluronic nhất định. Chúng tồn tại chủ yếu ở các vùng như da, khớp, mắt. Với làn da, nó đóng vai trò quan trọng trong việc giữ nước, khoá cấp ẩm cho da. Nhờ vậy, da không bị khô hay thô ráp. Nhưng thường sau 30 tuổi, lượng Axit Hyaluronic tự nhiên của cơ thể giảm sút. Do đó, làn da bắt đầu rơi vào trạng thái bị bong tróc, nhăn nheo nếu không được chăm sóc đúng cách.

Tiêm Axit Hyaluronic đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng thực độ an toàn, hiệu quả mang lại. Chỉ sau vài giây tiêm chất này, gương mặt của bạn ngay lập tức sẽ khôi phục lại kết cấu ban đầu. Làn da căng mịn, mọng nước và độ đàn hồi của da cũng được cải thiện. Da trở nên linh hoạt hơn.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng tiêm quá gần nhau với lượng Axit Hyaluronic lớn. Nó có thể gây phản tác dụng cho làn da. Ngoài ra, những ai đang dùng thuốc loãng máu thì không phù hợp sử dụng phương pháp này. Hãy chia sẻ với chuyên gia của bạn, bác sĩ để có được lời khuyên thích hợp. Thông thường, cần ngưng sử dụng thuốc loãng máu trong 2 tuần trước khi thực hiện thực hiện thủ thuật tiêm Axit Hyaluronic.

Tiêm Axit Hyaluronic khóa ẩm, cấp nước giúp da căng mọng.

Peel da hoá học

Peel da hoá học là một trong những phương pháp treatment có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều chị em cũng đã trải nghiệm phương pháp này nhằm loại bỏ các vấn đề trên da như:

Da bị thô ráp, sần sùi vỏ cam.

Da có nếp nhăn.

Da có nám, sạm da, đồi mồi, tàn nhang.

Da không đều màu.

Da có vết thâm, sẹo mụn và mãi không thể loại bỏ.

Da không đều màu.

Da tối, xỉn màu, luôn trong tình trạng thiếu sức sống.

Peel da hoá học sử dụng một số dung dịch hoá học đặc trị để loại bỏ các vùng da có vấn đề trên gương mặt. Tuỳ vào mức độ của mỗi làn da mà liều lượng, nồng độ các chất cũng khác nhau. Loại dung dịch nhẹ nhàng có thể kể đến như axit alpha-hydroxy. Dung dịch peel da hoá học mức độ trung bình là axit trichloroacetic. Những hình thức lột da nhẹ, trung bình thích hợp để loại bỏ mụn trứng cá, nếp nhăn ở mức độ nhẹ. Với các vết sẹo, rãnh sâu trên da thì cần peel da hoá học sâu hơn.

Phương pháp này cần thời gian để hồi phục. Làn da tiếp xúc với các dung dịch hoá học này sẽ phải chịu tổn thương nhất định. Sau đó, lớp tế bào da mới được sinh ra và lớn dần lên thay thế vùng da có vấn đề trước đó. Thời gian để da dần khoẻ lại có thể kéo dài từ 7 ngày – 30 ngày.

Kết quả sau khi peel da hoá học cũng sẽ kéo dài lâu hơn so với tiêm Axit Hyaluronic hay Botox. Làn da có thể duy trì được sự căng mịn, tươi trẻ thêm vài năm.

Peel da hóa học giúp cải thiện một số khuyết điểm trên da.

Peel da hóa học giúp cải thiện một số khuyết điểm trên da.

Laser tái tạo bề mặt da

Dùng laser tái tạo da mặt là phương pháp sử dụng chùm ánh sáng ngắn tác động lên bề mặt da. Nó sẽ mang lại hiệu quả với những làn da:

Có nếp nhăn.

Màu da không đều, da đen sạm.

Da có đốm đồi mồi, tàn nhang, nám.

Da bị sẹo, vết thâm do mụn.

Da bị tổn thương do tia cực tím trong ánh mặt trời.

Da chảy xệ, độ đàn hồi kém.

Cơ chế hoạt động của các laser tái tạo da loại bỏ lớp da ở phần biểu bề bên ngoài. Cùng với đó, các lớp da bên dưới được làm nóng và kích hoạt khả năng tái tạo tế bào, sản xuất collagen. Quá trình này sẽ giúp làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ hơn. Điều đó lí giải vì sao các dấu hiệu lão hoá sớm sẽ được laser loại bỏ.

Thời gian đầu thực hiện phương pháp này, làn da sẽ bị mẩn đỏ và rất nhạy cảm. Đặc biệt, khi da tiếp xúc với ánh nắng sẽ bị kích ứng, nhanh cháy nắng. Nhiều yếu tố môi trường bên ngoài cũng khiến da dị ứng. Chính vì vậy, người dùng cần sử dụng các serum phục hồi da treatment. Sau đó, làn da sẽ nhanh chóng hồi phục và lấy lại được trạng thái tốt nhất. Kết quả mà laser tái tạo da mang lại cũng hiệu quả trong thời gian dài.

Laser tái tạo bề mặt da.

Laser tái tạo bề mặt da.

Mài da

Mài da nghe có vẻ khá “rùng rợn” với nhiều người. Tuy nhiên, phương pháp điều trị phẫu thuật mài da này cũng đã xuất hiện khá lâu. Nhiều bác sĩ da liễu cũng khuyến khích mọi người sử dụng giải pháp này trong một số trường hợp nhất định. Khác với những cách treatment trên, trước khi thực hiện mài da cần được gây tê cục bộ.

Phương pháp mài da sử dụng để loại bỏ các tình trạng da:

Da có nhiều mụn, đặc biệt những nốt mụn trị không dứt điểm, tồn tại trong thời gian dài.

Da không đều màu.

Da có vết sẹo.

Da có nếp nhăn, rãnh sâu.

Da bị đen sạm, nám, tàn nhang.

Mài da sẽ giúp loại bỏ những lớp tế bào chết, già cỗi bên trên. Đồng thời, nó cũng kích thích quá trình tái tạo các tế bào da mới tươi trẻ hơn. Thông thường, phương pháp này được thực hiện tại các bệnh viện, địa chỉ chăm sóc da uy tín.

Tiêm chất làm đầy Dermal

Dermal là chất làm đầy đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ phê duyệt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Việc tiêm chất làm đầy có tác dụng:

Làm mờ các nếp nhăn trên da.

Làm mềm các nếp gấp, rãnh sâu.

Loại bỏ tình trạng da chảy xệ, nhão chùng.

Da căng mịn và hồng hào.

Thời gian thực hiện tiêm chất làm đầy Dermal cũng nhanh, khoảng 15-20 phút. Người dùng không cần gây tê, thời gian phục hồi. Kết quả mà phương pháp này mang lại có thể kéo dài 6 - 18 tháng.

Liều lượng khi sử dụng cũng tuỳ vào mức độ da và mong muốn của mỗi người.. Nên tới các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện phương pháp này.

Tiêm chất làm đầy Dermal.

Tiêm chất làm đầy Dermal.

Liệu pháp ánh sáng xanh

Liệu pháp ánh sáng xanh phương pháp treatment tác động đến các vi khuẩn gây mụn. Tuỳ tình trạng mụn mà có những giải pháp khác nhau. Tuy nhiên, với làn da đã phải đối mặt với mụn quá lâu, quá dài mà chưa có cách điều trị dứt điểm thì liệu pháp ánh sáng xanh là gợi ý.

Sử dụng ánh sáng xanh trị mụn cần được thực hiện trong vài tuần. Tuỳ vào mỗi người mà liệu trình sẽ khác nhau. Giải pháp này cũng đã được các Đơn vị Chức năng kiểm duyệt, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ hay tổn thương da.

Ngoài ra, dùng ánh sáng xanh cũng giúp ngăn ngừa và loại bỏ các tình trạng lão hoá da. Những nếp nhăn, da không đều màu, tàn nhang, đốm nâu, lỗ chân lông to…có thể được điều trị triệt để. Thực hiện giải pháp này cũng không cần thời gian để hồi phục. Làn da sẽ nhanh chóng có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Thermage

Thermage là giải pháp treatment trẻ hoá da mặt khá phổ biến tại các nước phương Tây. Giải pháp này có tác dụng cải thiện sự săn chắc, mềm mại của làn da. Cơ chế hoạt động của nó là thông qua tác động tần số lên da. Tuỳ vào mức độ mà các tần số này sẽ tác động tới lớp nông, sâu của da và kích thích lượng collagen mới phù hợp được tái tạo. Nhờ vậy, kết cấu của da được cải thiện. Da có thể duy trì nét trẻ trung trong thời gian da.

Khác với dùng laser điều trị da, phương pháp này không cần thời gian nghỉ dưỡng cũng như thời gian hồi phục. Bạn sẽ thấy làn da căng mịn ngay sau lần đầu thực hiện. Kết quả mà phương pháp này mang lại cũng được kéo dài.

Thermage là giải pháp treatment trẻ hoá da mặt khá phổ biến tại các nước phương Tây.

Thermage là giải pháp treatment trẻ hoá da mặt khá phổ biến tại các nước phương Tây.

Những tác dụng phụ của phương pháp treatment cho da

Về cơ bản, các phương pháp treatment cho da không nguy hại. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện tại những cơ sở không đảm bảo uy tín, dùng phải nguyên liệu không rõ nguồn gốc thì thực sự đáng lo ngại. Khi ấy, làn da sẽ phải đối mặt với các vấn đề:

Da bị nhiễm trùng.

Da xuất hiện các vệt sẹo mới.

Da bị mẩn đỏ, dị ứng.

Sắc tố da bị thay đổi.

Thậm chí da sẽ bị hoại tử.

Giãn tĩnh mạch hay da xuất hiện các mạch máu rõ nét.

Nếu thấy các biểu hiện trên, bạn nên đến ngay cơ sở y tế, bệnh viện da liễu gần nhất để xử lý và điều trị kịp thời.

Top 5 Serum phục hồi da treatment được yêu thích nhất hiện nay

Mỗi người sẽ có liệu trình treatment cho da khác nhau. Có nhiều bạn sẽ tới Spa, Viện da liễu để thực hiện hoặc tiến hành ngay tại nhà với các sản phẩm đặc trị này. Và sau khi hoàn tất quá trình đó, bước sử dụng serum phục hồi da treatment là bắt buộc. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tái tạo da, hồi sinh cho làn da khoẻ mạnh và rạng ngời. Sau đây là top các serum được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

Serum phục hồi da treatment Swissline Recovery Serum

Swissline Recovery Serum là một trong những tinh chất “làm mưa làm gió” trên thị trường Serum phục hồi da cao cấp. Năm 2019, sản phẩm này đã chiến thắng Giải thưởng “ Tinh chất tái tạo da tốt nhất” Harper's Bazaar Beauty Awards 2019.  Đến năm 2021, tinh chất lại tiếp tục được vinh danh trong hạng mục Woman & Home Clever Skincare Awards 2021.

Rất nhiều beauty blogger, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao sản phẩm này trong quá trình chăm sóc và phục hồi da nhạy cảm. Swissline Recovery Serum chứa các chiết xuất 100% thuần chay, không paraben, không chất gây dị ứng, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Những tác dụng nổi bật của tinh chất có thể kế tới;

Tái tạo kết cấu, cho da săn chắc mịn màng.

Cân bằng độ pH cho da.

Nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, phục hồi nhanh các thương tổn.

Giảm căng thẳng, dưỡng ẩm cho da căng mướt.

Bảo vệ da ở cấp độ tế bào trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Ngăn ngừa lão hoá da.

Serum phục hồi da treatment Swissline Recovery Serum.

Serum phục hồi da treatment Swissline Recovery Serum.

Tinh chất phục hồi da Ere Perez Australian Blue Cypress Face Nectar

Ere Perez Australian Blue Cypress Face Nectar là tinh chất với chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu quý trong thiên nhiên. Do đó, sản phẩm giúp phục hồi làn da thiếu sức sống, đang cần được tiếp năng lượng để trở nên khỏe mạnh, rạng ngời.

Sản phẩm có chứa chiết xuất cây bách xanh Úc, hoa trà, hoa nhài, tuyết tùng, nhũ hương. Điều này lý giải vì sao Serum này là một trong những tinh chất chăm sóc da có mùi hương dễ chịu nhất từ trước tới nay.

Ere Perez Australian Blue Cypress Face Nectar có tác dụng:

Chống oxy hoá tự nhiên, ngừa lão hoá.

Ngừa khuẩn, chống viêm.

Phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Phục hồi da trước những thương tổn do ánh nắng mặt trời, lão hoá gây ra.

Dưỡng da căng mọng, mịn màng.

Ere Perez Australian Blue Cypress Face Nectar phục hồi da.

Ere Perez Australian Blue Cypress Face Nectar phục hồi da.

Serum phục hồi tái tạo da Osmia Organics Brighten Facial Serum

Làn da nhạy cảm, thô ráp và thiếu sức sống sau treatment? Osmia Organics Brighten Facial Serum chính là giải pháp cho bạn. 

Tinh chất này được sản xuất đặc biệt để cải thiện kết cấu da, thúc đẩy tái tạo tế bào da tươi trẻ. Thành phần chính có trong sản phẩm là dầu argan, hoa trà, hạt bông cải xanh và dầu lê gai. Ngoài ra còn có sự góp mặt của tảo xanh, lúa mì, gotu kola, đu đủ, bí ngô, nấm. Nhờ vậy, làn da nhanh chóng có được sự mịn màng, mềm mượt, không nếp nhăn, đen sạm hay tàn nhang.

Serum phục hồi tái tạo da Osmia Organics Brighten Facial Serum.

Serum phục hồi tái tạo da Osmia Organics Brighten Facial Serum.

Serum phục hồi làm đầy da Evolve Beauty Serum

Evolve Beauty Serum là tinh chất chứa 99% thành phần là các nguyên liệu từ thiên nhiên. 1% còn là là axit hyaluronic. Sản phẩm giúp làm đầy nếp nhăn, dưỡng ẩm sâu cho da căng mướt và mịn màng.

Với kết cấu đặc biệt, tinh chất dễ dàng thẩm thấu nhanh và lớp hạ bì, kích thích tái tạo da. Evolve Beauty Serum còn giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài. Một điều khác cũng tạo nên sức hấp dẫn cho sản phẩm chính là mùi hương dịu nhẹ, quyến rũ.

Serum phục hồi làm đầy da Evolve Beauty Serum.

Serum phục hồi làm đầy da Evolve Beauty Serum.

Serum phục hồi tái tạo da Rosemira Organics Melodic Skin Rosacea Recovery Serum

Nếu bạn có làn da bị giãn mao mạch thì chắc chắn sẽ thường xuyên bị kích ứng, viêm và mẩn đỏ. Rosemira Organics Melodic Skin Rosacea Recovery Serum ra đời là dành riêng cho những làn da nhạy cảm như vậy.

Các chuyên gia hàng đầu của  Rosemira Organics đã tạo ra tinh chất với  dầu argan, việt quất và acai berry hữu cơ, các loại thảo mộc khác nhau. Kết quả, sản phẩm này giúp vô vễ làn da, làm dịu và giảm kích ứng tức thì. Đồng thời, nó cũng cung cấp các dưỡng chất để phục hồi các thương tổn trên da.

Serum phục hồi tái tạo da Rosemira Organics Melodic Skin Rosacea Recovery Serum.

Serum phục hồi tái tạo da Rosemira Organics Melodic Skin Rosacea Recovery Serum.

Với những thông tin chi tiết về phương pháp trị liệu thẩm mỹ và serum phục hồi da treatment tốt nhất hiện nay, hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da yêu của mình. Chúc bạn sẽ có được làn da rạng ngời và đẹp không tì vết.

Tin Tức Liên Quan

Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.