Force Vitale

Review “bóc trần” sự thật tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops có tốt như lời đồn? Hãy cùng khám phá về sản phẩm này từ A-Z để có được đáp án cho băn khoăn của bạn.

Tinh chất phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops có tốt không? 

Tinh chất phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops có tốt không? 

Người dùng review tác dụng của tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Obagi Daily Hydro-Drops là tinh chất cấp nước phục hồi da sau thương tổn khá được yêu thích hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của nhãn hàng dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu các Obagi đến từ Mỹ.

Rất nhiều chị em trên các trang diễn đàn, hội nhóm về mỹ phẩm đều đề cập đến sản phẩm này. Mọi người cho rằng Obagi Daily Hydro-Drops thích hợp với những làn da khô, thường xuyên bị bong nứt nẻ. Những ai vừa tiến hành các phương pháp trị liệu thẩm mỹ da như peel da, laser, lăn kim, dùng retinoids…cũng phù hợp với sản phẩm. Với làn da thường, tinh chất giúp cấp ẩm, giữ nước rất hiệu quả.

Những tác dụng nổi bật của Obagi Daily Hydro-Drops được chị em chia sẻ có:

  • Cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da. Dùng tinh chất này có thể giúp da căng mướt suốt ngày dài.
  • Những vùng da bị thương tổn nhanh chóng được hồi phục. Obagi Daily Hydro-Drops có khả năng tác động và “hồi sinh” cho da từ cấp độ tế bào.
  • Dưỡng da sáng và đều màu hơn.
  • Loại bỏ những nếp nhăn, rãnh sâu, các dấu hiệu lão hoá khác trên da.
  • Khả năng làm dịu, giảm kích ứng mẩn đỏ trên da cũng khá tốt.
  • Da khoẻ hơn, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da được cải thiện và hồi phục nhanh. Da không còn bị kích ứng hay bỏng rát khi tiếp xúc với ánh nắng.

Obagi Daily Hydro-Drops mang đến làn da khoẻ không dễ bị kích ứng. 

Obagi Daily Hydro-Drops mang đến làn da khoẻ không dễ bị kích ứng. 

Giải mã bảng thành phần của tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Để hiểu rõ về lợi ích của Obagi Daily Hydro-Drops, bạn cần nắm được những thành phần chính của sản phẩm này. Theo bảng danh sách nhà sản xuất công bố, tinh chất này không chứa các chất dễ gây dị ứng, kích ứng, không paraben. Nguyên liệu để tạo ra thành phẩm chủ yếu là chiết xuất từ thiên nhiên và các chất đã qua kiểm định của cơ quan chức năng. Cùng tìm hiểu một số thành phần tiêu biểu ngay sau đây.

Glycerin

Glycerin hay Glycerol là hợp chất tự nhiên được chiết xuất từ mỡ động vật, dầu thực vật. Nó trong suốt, không mùi, không mùi. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, glycerin là thành phần cấp ẩm và có thể thẩm thấu từ bên mặt lớp ngoài cùng vào tầng hạ bì, sâu nhất của làn da. Điều này lý giải vì sao glycerin  “vượt mặt” nhiều thành phần để giữ “ngôi vương trong khả năng giữ ẩm cho da”. Khả năng cấp nước của Glycerin vượt qua axit lactic, axit glycolic, axit hyaluronic, sorbitol, butylene glycol và propylene glycol… Dù thời tiết có khô hanh thì với glycerin, làn da căng mướt và không bị khô hay bong tróc.

Ngoài khả năng dưỡng ẩm, Glycerin cũng giúp phục hồi và tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Nó giúp làn da chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài như ánh nắng, chất gây kích ứng, khói bụi ô nhiễm… Làn da nhanh chóng hồi phục sau các thương tổn cũng là nhờ sự xuất hiện của thành phần này. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cũng đã xác nhận Glycerin an toàn với mọi làn da.

Obagi Daily Hydro-Drops và một số thành phần chính. 

Obagi Daily Hydro-Drops và một số thành phần chính. 

Chiết xuất dầu thầu dầu

Obagi Daily Hydro-Drops chứa dầu thầu dầu giúp tăng cường khả năng kháng viêm, trị và ngừa mụn. Thêm vào đó, thành phần có trong dầu thầu dầu cũng góp phần dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu của da. Tình trạng da bị rạn, nứt nẻ hay có dấu hiệu nhão chùng cũng sẽ được khắc phục. Các dấu hiệu tổn thương trên da cũng nhanh chóng tan biến. Thay vào đó là làn da khỏe mạnh và hồng hào.

Niacinamide

Niacinamide hay Vitamin B3 có tác dụng làm giảm kích ứng, dịu da tức thì. Thành phần này tác động đến các lớp sâu của da, cải thiện sức đề kháng giúp da khoẻ hơn. Một điểm cộng của vitamin B3 chinh là khả năng làm mờ các vết thâm nám, sạm da, sẹo và trị mụn cũng hiệu quả. Làn da sáng và đều màu hơn là nhờ thành phần này.

Dầu hạt cỏ Limnanthes Alba Seed Oil & tinh dầu Abyssin

Sự kết hợp của bộ đôi này có tác dụng dưỡng ẩm “thần sầu” cho làn da. Các dưỡng chất có trong chiết xuất thực vật này giúp làm mềm, loại bỏ tình trạng da căng cứng và thô ráp. Ngoài ra, Limnanthes Alba Seed Oil và  Abyssin cũng giúp khoả ấm,ngừa khô và bong tróc da.

Obagi Daily Hydro-Drops chứa chiết xuất từ Limnanthes Alba Seed Oil.

Obagi Daily Hydro-Drops chứa chiết xuất từ Limnanthes Alba Seed Oil.

Tinh dầu Hibiscus

Tinh dầu Hibiscus chứa lượng lớn AHA, kích thích tái tạo và sản sinh tế bào mới. Lượng collagen của làn da cũng được tăng cường. Nhờ đó, cấu trúc của da được cải thiện. Mô liên kết giữa các tế bào vững vàng hơn. Làn da cải thiện độ đàn hồi, linh hoạt và căng mịn. Những nếp nhăn, rãnh sâu trên da cũng nhanh chóng được loại bỏ. Khả năng dưỡng ẩm của hibiscus cũng khá tốt.

Tinh dầu hạt hướng dương

Chiết xuất tinh dầu từ hạt hướng dương giúp kháng khuẩn, kháng viêm và bảo vệ an toàn cho da. Nhờ vậy, vùng da bị thương tổn giữ được sự an toàn và có khoảng thời gian phục hồi tốt nhất. Thành phần có trong tinh dầu hạt hướng dương cũng giúp làm sạch, loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da.

Obagi Daily Hydro-Drops chứa các thành phần đảm bảo lành tính cho da. 

Obagi Daily Hydro-Drops chứa các thành phần đảm bảo lành tính cho da. 

Tocopherol hay Vitamin E

Tocopherol là hợp chất với thành phần chính của vitamin E. Nó có tác dụng tăng cường bảo vệ làn da, đặc biệt trước tia cực tím. Khả năng chống oxy hóa, ngừa lão hoá da giảm các nếp nhăn của thành phần này cũng rất tốt. Thêm vào đó, vitamin E cũng nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và làm da mềm mịn.

Amodimethicone và Propanediol

Amodimethicone và Propanediol có tác dụng chính là ngừa mất nước, cấp ẩm cho da căng mịn. Ngoài ra, chúng còn giúp ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn dầu trên da. Sự xuất hiện của Propanediol giúp tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops có kết cấu nhẹ. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng không có cảm giác bị dính, bít trên da. Những thành phần này cũng đạt được sự chứng nhận an toàn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Betaine

Betaine có tác dụng thải độc cho da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. Nó đóng góp rất lớn vào việc tăng cường sức đề kháng cho làn da. Cơ chế hoạt động của Betaine là tạo một lớp màng trên da vừa ngừa thoát nước lại dưỡng ẩm sâu. Cùng với đó, thành phần này thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa các tế bào giúp bề mặt da có cảm giác mịn, săn chắc, mềm mượt.

Butylene Glycol và Pentylene glycol

Butylene Glycol và Pentylene glycol có khả năng kháng khuẩn, dưỡng ẩm và cân bằng độ PH cho da khoẻ mạnh. Ngoài ra, chúng còn giúp da mềm mịn không bị sần vỏ cam, thô ráp. Pentylene glycol còn có khả năng trung hòa các gốc tự do, các chất độc hại mà làn da tiếp xúc hàng ngày. Kết quả giúp ngăn ngừa lão hoá, bảo vệ da an toàn.

Cách sử dụng và những lưu ý khi dùng tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Người dùng nhận xét việc sử dụng Obagi Daily Hydro-Drops không có gì phức tạp. Ngược lại, tinh chất này rất dễ dùng và tiện lợi. Đầu tiên, bạn chỉ cần làm sạch da mặt và lau khô nhẹ nhàng. Bước tiếp theo, lấy một lượng tinh chất vừa đủ và thoa đều lên mặt, cổ. Có thể kết hợp massage nhẹ nhàng hoặc không. Lí do là bởi tinh chất cấp nước phục hồi da này có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh giúp da hấp thu trọn vẹn mà không bí bách, khó chịu.

Không thoa Obagi Daily Hydro-Drops vào vùng có vết thương hở, bị chảy máu. Tránh tiếp xúc với mắt. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa ánh nắng mặt trời.

Tuỳ vào hiện trạng da của bạn mà tác dụng của tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops mang đến sẽ khác nhau. Nhưng cần chú ý dù bạn ra ngoài bất kỳ thời điểm nào, thời tiết ra sao cũng nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng. Có như vậy, làn da mới được đảm bảo và chăm sóc toàn diện.

Có thể sử dụng Obagi Daily Hydro-Drops mỗi ngày. 

Có thể sử dụng Obagi Daily Hydro-Drops mỗi ngày. 

Ưu và nhược điểm của tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Ưu điểm nổi bật của Obagi Daily Hydro-Drops chính là khả năng dưỡng ẩm, phục hồi sự căng mướt mịn màng cho da nhanh chóng. Vấn đề da thô ráp, không mềm mịn được thay thế tức thì. Ngoài ra, nhiều chị em cũng đánh giá cao ngoại hình ưa nhìn, khá bắt mắt của sản phẩm này.

Khi sử dụng sản phẩm, chỉ cần 2-3 giọt tinh chất là đủ để chăm sóc toàn bộ gương mặt. Không cần quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Kết cấu của Obagi Daily Hydro-Drops cũng là điểm cộng so với nhiều sản phẩm phục hồi da bình thường khác.

Nhược điểm của Obagi Daily Hydro-Drops chính là giá thành khá cao. Điều này cũng dễ hiểu vì không phải ngẫu nhiên mà tinh chất cấp nước phục hồi da này được xếp vào hàng cao cấp. Nhiều chị em hay than thở vì sử dụng sản phẩm một thời gian thấy nhanh hết.

Xem thêm các tinh chất cấp nước phục hồi da khác

Ngoài sử dụng tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops, còn khá nhiều sản phẩm khác được người dùng đánh giá cao hiện nay. Nếu bạn muốn trải nghiệm những thứ mới mẻ và khắc phục nhược điểm của tinh chất trên thì đừng bỏ lỡ danh sách hấp dẫn này.

Tinh chất cấp nước phục hồi da Nuria Hydrate Moisture Replenishing Serum

Một trong những điều quan trọng trong lựa chọn sản phẩm phục hồi da đó là không dùng loại gây kích ứng. Điều này lý giải vì sao bạn cần xem xét kỹ bảng thành phần của mỗi sản phẩm, trước khi sử dụng trên da của mình.

Nuria Hydrate Moisture Replenishing Serum làm dịu da tức thì. 

Nuria Hydrate Moisture Replenishing Serum làm dịu da tức thì. 

Làn da đang trong quá trình phục hồi rất nhạy cảm, dễ dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa… Theo các chuyên gia thì bạn cần tránh xa những sản phẩm có chứa chất phụ gia, chất bảo quản như: paraben, dầu khoáng, coal tar, sulfat, formaldehyde, phthalates…

Nuria Hydrate Moisture Replenishing Serum là tinh chất phục hồi da không chứa các thành phần trên. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nuria nổi tiếng này đảm bảo an toàn, không gây bất kỳ kích ứng nào cho làn da nhạy cảm hay dễ phản ứng nhất.

Tinh chất Nuria Hydrate Moisture Replenishing Serum chứa nguồn dưỡng chất dồi dào, lành tính. Nó chứa trong mình các thành phần chủ yếu là chiết xuất từ loài hoa Everlasting flower đến từ Hy Lạp. Ngoài ra còn có Natri Hyaluronate, Squalane. Những thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm sâu, phục hồi các thương tổn da từ cấp độ tế bào. Chúng kết hợp một cách hài hoà với nhau và tạo nên hàng rào bảo vệ da trước các yếu tố gây hại từ bên ngoài.

Tinh chất cấp nước phục hồi da Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 là tinh chất cấp nước phục hồi da của thương hiệu mỹ phẩm Hoàng gia Thuỵ Sỹ danh tiếng. Sản phẩm giúp làn da trở nên dễ chịu, không bị căng cứng hay stress, mệt mỏi. Nhờ khả năng cấp nước, dưỡng ẩm sâu của sản phẩm này mà làn da luôn căng mọng, mịn màng.

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 dưỡng ẩm, cấp nước sâu cho da suốt ngày dài.

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 dưỡng ẩm, cấp nước sâu cho da suốt ngày dài. 

Những lợi ích nổi bật của tinh chất Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24:

Làm dịu da tức thì.

Dưỡng ẩm sâu, ngừa khô da.

Chống lão hoá, giảm nếp nhăn và rãnh sâu.

Cung cấp năng lượng cho làn da rạng ngời.

Phục hồi thương tổn trên da, khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Tăng cường sức đề kháng cho da khoẻ mạnh.

Thành phần có trong Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Chúng đảm bảo 100% thuần chay, an toàn và lành tính cho làn da. Đặc biệt, tinh chất chứa đến 24 chất dinh dưỡng, chống lão hoá khác nhau và hoạt động liên tục 24h để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 có chứa một số thành phần chính là chiết xuất thực vật từ Alpine Thuỵ Sỹ. Có thể kể tới như hoa nhung tuyết, khổ sâm vàng, lá chân ngựa…Các thành phần này dưỡng ẩm, chống lão hoá, tái tạo và thanh lọc, làm sáng da.

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 “hồi sinh” cho da ngập tràn năng lượng.

Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 “hồi sinh” cho da ngập tràn năng lượng. 

Tinh chất có kết cấu mỏng nhẹ. Khi thoa lên da, ngay lập tức Swissline Force Vitale Aqua Vitale Serum 24 sẽ mang đến cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng. Tuyệt đối không bị bí bách hay bóng nhờn. Tuỳ vào hiện trạng da, bạn có thể thoa tinh chất từ 1-2 lần/ngày vào sáng và tối. Không cần phải rửa lại mặt.

Tinh chất phục hồi da Zen Ultracalming Serum

Tinh chất Zen Ultracalming Serum giúp “xoay chuyển” làn da thô ráp, sần sùi, dễ bị kích ứng về trạng thái dịu êm, mềm mịn và thư giãn nhanh chóng. Nguyên nhân chính là nhờ thành phần chiết xuất chủ yếu từ các loại thực vật quý hiếm, giàu vitamin và khoáng chất. Làn da không còn bị nổi mẩn đỏ, giãn mao mạch và nhanh chóng hấp thu các dưỡng chất quý giá.

Tinh chất Zen Ultracalming Serum mang đến làn da mềm mịn. 

Tinh chất Zen Ultracalming Serum mang đến làn da mềm mịn. 

Tác dụng chính của tinh chất phục hồi da Zen Ultracalming Serum:

Giảm sự xuất hiện của mẩn đỏ.

Làm dịu, mềm da tức thì.

Phục hồi nhanh các thương tổn trên da.

Dưỡng da căng mướt, không còn khô hay thô ráp.

An toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Đã được Bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả.

Những thành phần nổi bật

Tinh chất Zen Ultracalming Serum được bào chế với 100% thành phần thuần chay, không độc hại, không phẩm màu. Một số thành phần nổi bật:

Floralux với công thức pha chế độc quyền của chất diệp lục. Tác dụng nổi bật của nó là làm dịu da, giảm mẩn đỏ rõ rệt. Ngoài ra, thành phần còn giúp ngừa lão hoá, làm sáng và đều màu da.

Chiết xuất đậu lăng giúp dưỡng ẩm da, cân bằng độ PH và kiểm soát dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông.

Chiết xuất rễ cam thảo giúp làm mát, dịu da, kháng viêm ngừa khuẩn. Đây cũng là thành phần giúp giảm mẩn đỏ.

Vitamin B3 Niacinamide kháng viêm, giữ ẩm và làm đều màu da.

Tinh chất phục hồi da giảm mẩn đỏ Exuviance Anti-redness Calming Serum

Exuviance Anti-redness Calming Serum giúp giảm mẩn đỏ. 

Exuviance Anti-redness Calming Serum giúp giảm mẩn đỏ. 

Exuviance Anti-redness Calming Serum là tinh chất dạng sữa. Thành phần chủ yếu có trong tinh chất này tập trung vào khả năng giảm mẩn đỏ một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa tình trạng này quay trở lại để làn da giữ được trạng thái tốt nhất. Điều này lí giải vì sao nên bạn có làn da bị giãn mao mạch, hay nổi mẩn đỏ, bị rosacea thì nên tham khảo tinh chất.

Thành phần chính của Exuviance Anti-redness Calming Serum là chiết xuất tảo và tripeptide. Chúng có tác dụng phục hồi lại hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, khôi phục lại các thương tổn trên da. Làn da nhanh chóng khoẻ mạnh và có khả năng chống lại những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đồng thời, tinh chất cũng giúp cấp ẩm, làm đều màu và giảm các vấn đề như nám, sạm da, sẹo mụn… Các nhà nghiên cứu cho thấy Exuviance Anti-redness Calming Serum đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm, da yếu, da vừa tiến hành peel, lột da…

Nếu làn da của bạn thường xuyên bị căng thẳng, xỉn màu thì đây là một lựa chọn đáng để bạn thử và trải nghiệm.

Kate Somerville KX Active Concentrates Omegas + Ceramides Barrier Defense Serum

Đây là bộ tinh chất đã được chứng minh lâm sàng về khả năng giảm kích ứng, phục hồi da hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn giúp bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Kate Somerville KX Active Concentrates Omegas + Ceramides Barrier Defense Serum.

Kate Somerville KX Active Concentrates Omegas + Ceramides Barrier Defense Serum mang lại hiệu quả sau 4 tuần sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, ngay sau khi thoa lên da lần đầu tiên, người dùng vẫn cảm thấy sự “tái sinh” rõ rệt từ làn da của mình. Tình trạng da căng thẳng, mẩn đỏ sẽ được giải quyết ngay tức khắc. Làn da mềm mượt và mịn màng, thư giãn hơn.

Một số thành phần chính có trong tinh chất làm dịu  phục hồi da này gốm có ceramides, phyto-omegas, chiết xuất trái cây tasmania lanceolata..

Với những thông tin chi tiết về tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops và các sản phẩm khác trên, hi vọng bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Hãy trải nghiệm và đừng quên feedback về cho chúng tôi. Chúc bạn sớm có được làn da căng mướt, trẻ đẹp như ý.

Tin Tức Liên Quan

Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.