Force Vitale

Tinh chất phục hồi da - Bước làm đẹp không thể thiếu để có làn da khoẻ mạnh

Tinh chất phục hồi da hay còn được gọi là serum, là sản phẩm không thể thiếu của các tín đồ chăm sóc da. Bởi tinh chất phục hồi da sẽ gíup khắc phục mọi vấn đề da đang gặp phải.

Tinh chất phục hồi da hay còn được gọi là serum, là sản phẩm không thể thiếu của các tín đồ chăm sóc da. Bởi tinh chất phục hồi da sẽ gíup khắc phục mọi vấn đề da đang gặp phải.

 

Vì sao da cần phục hồi?

Lớp màng hydrolipid là lớp màng acid tự nhiên trên da, là lớp áo giáp bao bọc ngoài cùng, bảo vệ da trước những tác nhân gây hại, đồng thời giữ ẩm, ngăn ngừa mất nước cho da. Một khi lớp màng ấy bị hư tổn có thể dẫn đến tình trạng da mất cân bằng, khô sần, mất nước, kích ứng, nổi mụn...

Phục hồi là giai đoạn thiết yếu trước, trong và sau điều trị giúp cân bằng lại da, khôi phục và tăng cường chức năng bảo vệ của lớp màng hydrolipid, giúp làn da khỏe mạnh, ổn định và cải thiện tốt hơn. Trong đó bước sử dụng tinh chất phục hồi da là quan trọng hơn cả.

Bất kể lúc nào da cũng có thể kích ứng vì vậy sử dụng tinh chất phục hồi là điều cần thiết.

Bất kể lúc nào da cũng có thể kích ứng vì vậy sử dụng tinh chất phục hồi là điều cần thiết.

 

Da nào cần phải sử dụng tinh chất phục hồi da?

  • Da mỏng yếu, nhạy cảm cơ địa, dễ kích ứng, nổi mụn.

  • Da nhiễm hóa chất, nhiễm corticoid do sử dụng kem trộn, rượu thuốc, mỹ phẩm không phù hợp.

  • Da sau mụn, sau peel, sử dụng các thành phần đặc trị như Retinol, Tretinoin, Hydroquinone…

  • Da từng trải qua điều trị xâm lấn, lăn kim, phi kim, laser bóc tách, triệt lông, PRP,...

Tinh chất phục hồi da là gì?

Tinh chất phục hồi da là loại tinh chất cô đặc có chứa nhiều thành phần hoạt chất khác nhau như: thành phần cấp ẩm, tái tạo da, tăng cường đề kháng da…  nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách chuyên sâu hơn mang lại kết quả cải thiện da rõ rệt. Tinh chất phục hồi da được cấu tạo từ các phân tử siêu nhỏ, do đó chúng dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì dưới da cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tế bào da từ bên trong. Nhờ vậy mà với những làn da đang gặp vấn đề cần cải thiện nhanh chóng thì serum phục hồi da chính là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Tinh chất phục hồi da là loại tinh chất cô đặc.

Tinh chất phục hồi da là loại tinh chất cô đặc.

 

Tinh chất phục hồi da thường chứa những thành phần gì?

Vitamin B5 (Panthenol/ Pantothenic acid)

Thành phần “nhẵn mặt" trong các sản phẩm chuyên phục hồi da sau mụn, da mỏng yếu sau quá trình điều trị xâm lấn hoặc da đang treatment. B5 có  tác dụng: giảm ngứa ngáy, giảm hiện tượng đỏ da, giảm hiện tượng sưng đỏ của mụn, hạn chế tình trạng bong tróc,... Ngoài ra vitamin B5 cũng giúp thúc đẩy quá trình làm lành hư tổn ở da, làm dịu vùng bị viêm, giúp da phục hồi tái tạo trở về trạng thái cân bằng khoẻ mạnh; đồng thời củng cố lại hàng rào bảo vệ da. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã sản xuất serum phục hồi da B5 rất được ưa chuộng. 

 

Ceramide

Là một loại axit béo được gọi là lipid. Thành phần này thường được tìm thấy tự nhiên trong các tế bào da và là 1 trong 3 loại lipid tham gia cấu tạo lớp màng trên bề mặt da. Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của da – còn gọi là lớp sừng. 

Ceramide hình thành từ các axit béo chuỗi dài liên kết với các phân tử quan trọng khác để thúc đẩy chức năng tế bào. Mặc dù da của chúng ta được tạo thành tự nhiên từ ceramide, nhưng chúng sẽ mất dần đi theo thời gian. Ceramide tạo ra hàng rào ngăn chặn quá trình thẩm thấu, từ đó khóa độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và da kích ứng. Ngoài ra, hoạt chất này giúp bảo vệ lớp biểu bì của bạn trước các tác hại của môi trường, và chống lão hóa da nhờ khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.

Thành phần Ceramide.

Thành phần Ceramide.

 

Tranexamic acid 

Tranexamic acid  trong da có khả năng tác động tới enzyme plasmin và plasminogen trong da. Thông thường, khi làn da phải tiếp xúc với lượng lớn bức xạ trong ánh nắng sẽ bật cơ chế bảo vệ. Đi kèm với đó là các lượng plasmin dư thừa sẽ được kích hoạt. Dần dần xuất hiện các đốm nám da, da đen sạm, tối màu…

 

Tinh chất rau má

Tinh chất rau má rất giàu Vitamin và khoáng chất. Những thành phần này đã được nghiên cứu lâm sàng giúp kháng viêm, làm dịu da và kích thích vết thương chóng lành khi thoa ngoài da. Không chỉ vậy, rau má còn là “dược liệu” ngăn ngừa các vấn đề oxy hóa bằng việc tăng cường tái sản sinh Collagen.

 

Tinh chất cúc la mã

Trong hoa cúc la mã có chứa Bisabolol, các hợp chất chống viêm nên sẽ khiến da trông trẻ trung, mịn màng, giúp loại bỏ các gốc gây lão hóa sớm. Với các loại mụn trứng cá và eczema thì bạn có thể sử dụng tinh dùng hoa cúc la mã để điều trị.

 

Tinh chất lô hội

là một thành phần tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc làm dịu và giảm viêm một cách nhanh chóng. Với chức năng làm giảm kích ứng, ửng đỏ, nổi mụn và làm lành những vết thương trên da, sử dụng những sản phẩm chiết xuất nha đam như ... sẽ giúp phục hồi làn da nhạy cảm một cách hiệu quả.

 

Những ưu điểm nổi bật của tinh chất phục hồi da

  • Bổ sung dưỡng chất, đẩy nhanh quá trình làm lành tổn thương trên da, phục hồi hàng rào bảo vệ da, giúp da trở lại trạng thái cân bằng, ổn định và khỏe mạnh hơn.

  • Làm giảm nguy cơ thâm sẹo trên da sau điều trị mụn.

  • Dưỡng ẩm da, làm mềm mịn da, hạn chế tình trạng da khô, thiếu nước.

  • Góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen, giúp da đàn hồi và tươi trẻ hơn.

  • Làm chậm quá trình lão hóa da, hạn chế tình trạng chảy xệ da.

  • Ngoài ra, tùy từng sản phẩm tinh chất phục hồi da cụ thể mà tác dụng sản phẩm mang đến có thể bổ sung thêm các lợi ích chăm sóc da khác tùy theo bảng thành phần.

 

Các tinh chất phục hồi da “siêu đỉnh" bạn có thể tham khảo

Swissline Aqua Calm Oil In Serum 

là sự kết hợp hoàn hảo của các loại thực vật làm dịu da như rau má, cúc vạn thọ, mâm xôi, hoa nhung tuyết,...cùng các hoạt chất phục hồi như Ceramide, Glycerin ,...và công nghệ độc quyền của hãng hứa hẹn sẽ “tái sinh" làn da hư tổn của bạn chỉ sau 14 ngày sử dụng. Siêu phẩm này sẽ nhanh chóng giúp da làm giảm ngay các dấu hiệu kích ứng khó chịu, hồi phục những tổn thương da.

Swissline Aqua Calm Oil In Serum tinh tuý từ thiên nhiên.

Swissline Aqua Calm Oil In Serum tinh tuý từ thiên nhiên.

 

Swissline CS AI Peace Booster

Booster chống đỏ da Swissline CS AI Peace Booster 5% Niacinamide và 2% Tranexamic acid giúp giảm kích ứng, làm dịu và mềm da tức thì.  Sản phẩm này giúp cải thiện đáng kể tình trạng da không đều màu, da mỏng đỏ, tổn thương rõ rệt nhất sau 12 tuần sử dụng.

Swissline CS AI Peace Booster  hiệu quả điều trị mạnh mẽ chỉ sau 12 tuần dùng.

 

Tinh chất phục hồi da là bước cực kì quan trọng trong chu trình skincare. Tinh chất càng xịn, càng đắt tiền bao nhiêu thì khả năng phục hồi và tái tạo da càng đỉnh bấy nhiêu. Vì vậy bạn đừng tiếc “hầu bao” cho các tinh chất xa xỉ này nhé nếu muốn sở hữu làn da mạnh khoẻ, không tì vết.

Tin Tức Liên Quan

Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa mua sản phẩm nào.